ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตา พิ้งค์กี้ ฉีกขารูดเสา ที่นี่ที่เดียว

เต็มตา พิ้งค์กี้ ฉีกขารูดเสา ที่นี่ที่เดียว

Posted 16/05/2013 by Gossip Star

    ต้องบอกก่อนว่า ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้ เป็นลีลาแดนซ์สุดแซ่บของนางเอกสาวฮอต พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ เฉพาะแฟนๆ gossipstar.mthai.com ที่เดียวเท่านั้น!! หลังนางเอกตาคมออกสเต็ปเลื้อยแบบสุดเหวี่ยง พร้อมด้วยลีลาเต้นรูดเสา (Pole Dance) ขณะเข้าฉากหนึ่งในภาพยนตร์อินเดีย เรื่องที่2 ของเธอ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกไปเที่ยวผับ แล้วมองสาวที่กำลังเต้นรูดเสาเป็น พิ้งค์กี้ กำลังเต้นท่าหวาดเสียวอย่างที่เห็น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่เคยเต้นหรือซ้อมมาก่อน แต่โชคดีได้แอ็คติ้ง โค๊ช มืออาชีพ ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย!!  ครั้งนี้ทีมงาน Bollywood หลายสิบชีวิตได้ยกกองมาปักหลักถ่ายทำกันถึงเมืองไทย ซึ่งจากภาพเซ็ตนี้แล้ว คอนเฟิร์มว่า สาวพิ้งค์กี้ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิงค์กี้''เซ็กซี่สมราคานางเอกอินเดีย
    ปรากฏตัวทีไรก็เป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชนทุกครั้งสำหรับนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยแม้ว่าช่วงนี้หุ่นของนักแสดงสาวจะอวบอึ๋มขึ้นถนัดตาแบบฉบับนางเอกอินเดีย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดีกรีความเซ็กซี่ก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างถนัดใจเลยทีเดียว
  • ฮือฮา พิ้งค์กี้ อินเลิฟ พอล ลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน
    เพิ่งจะทำเอามึนไปทั้งบาง เพราะเจอกันวันก่อนนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา จู่ๆ ก็มาประกาศว่าเลิก! สานสัมพันธ์กับพ่อหนุ่ม เจสัน นักธุรกิจหมื่นล้านชาวฮ่องกงซะแล้ว ไม่ทันไร ณ บัดเดี๋ยวนี้นางทำเอาฮือฮา! กันอีกครั้งแล้วล่ะจ้า เพราะแว่วมาว่าสาวพิ้งค์กี้ ได้หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกานามว่าหนุ่ม พอล มาดามอกให้เรียบร้อยแล้ว แถมกำลังสวีทวิ๊ดวิ้วควงกันไปนู่นนี่นั่นไม่ห่าง ซึ่งก็คาดว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นผ...
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่
  • ''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง
    ไปไม่รอด! ''พิงค์กี้-สาวิกา'' รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »