ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่''เอาจริง!ฟ้อง''แทค''หมิ่น1ล.

''เอมมี่''เอาจริง!ฟ้อง''แทค''หมิ่น1ล.

Posted 16/05/2013 by siamdara

    เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ค. 56 ที่สน.ลาดพร้าว น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี พร้อมด้วย ร.ต.ดร.สุรพล สินธุนาวา ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.เอกรัฐ หนูคล้าย พงส.สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำและยื่นหลักฐานเพิ่มเติมกรณีที่ฟ้องหมิ่นประมาท ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กรณีที่โพสต์ต่อว่าในอินสตาแกรม


    ร.ต.ดร.สุรพล ทนายความของดาราสาวกล่าวว่า วันนี้ที่ตนมาก็เพื่อนำพยานมาให้การเพิ่มพร้อมกับหลักฐานบางส่วนมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน กรณีเอมมี่ได้แจ้งความฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2550 ต่อนาย ''แทค-ภรัณยู'' ส่วนในเรื่องของพยานที่มาในวันนี้เป็นบุคคลที่มาด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเห็นว่าการโพสต์ข้อความของคนหลายๆ คนในอินเทอร์เน็ตเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องจึงยินดีมาเป็นพยานให้ ส่วนขั้นตอนในเรื่องของการส่งฟ้องก็อยู่ในขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะสรุปสำนวนให้อัยการพิจารณาส่งฟ้องต่อไป และในฐานะที่ตนเป็นโจทก์ร่วมจะทำการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดเรื่องต้องไปถึงศาลก่อนถึงจะดำเนินการได้
    

    ด้านเอมมี่ นางแบบแม็กซิมเปิดใจว่า ที่จริงตนมีเจตนาจะมาถอนแจ้งความในคดีนี้ เนื่องจากไม่อยากยุ่งและสนใจนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวอีก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มไม่เคยออกมาขอโทษตน และยังเห็นการโพสต์ต่อว่าด่าทอเหน็บแนมตนในอินสตาแกรมอยู่ ซึ่งคนที่โพสต์มีทั้งนักแสดงหนุ่มและแฟนคลับของนักแสดงคนดังกล่าวดาหน้ามาโพสต์ว่าตน จึงต้องหอบหลักฐานทั้งหมดมาให้เจ้าหน้าที่ ทั้งนี้คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่าไม่สามารถถอนแจ้งความได้ เนื่องจากเป็นคดีที่มีความผิดตามพ.ร.บ.การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เป็นคดีอาญาแผ่นดิน ไม่สามารถยอมความกันได้ ตนก็ปล่อยให้คดีนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
    

    ขณะที่วันเดียวกันนี้ว่าที่ พันตรี ชาติศักดิ์ แท่งทอง อุปนายกกำลังสำรองแห่งประเทศไทย และ ว่าที่ ร.ต.พิชัย ทับทอง ที่ปรึกษากฎหมาย สมาคมกำลังสำรองฯ ได้เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าวเช่นกัน เพื่อชี้แจงกรณีที่สมาคมถูกนำไปเกี่ยวโยงกับกรณีของเอมมี่ ในเรื่องที่กล่าวหาว่านางแบบสาวไม่ได้เข้ารับการฝึกอบรมจากสมาคมจริง และตำแหน่งยศที่ได้นั้นเป็นของปลอม ซึ่งจากการชี้แจงทั้ง 2 คนยืนยันว่านางแบบสาวเอมมี่ได้เข้ารับการฝึกอบรมจากสมาคมกำลังสำรองจริง ส่วนยศตำแหน่ง ผกก.ตรีที่เจ้าตัวได้ก็เป็นตำแหน่งยศที่ใช้ในสถาบันจริง ซึ่งทางสมาคมเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาฝึกและทดสอบด้วยความสมัครใจ ซึ่งนางแบบสาวได้เคยผ่านเกณฑ์การฝึกเมื่อช่วงกรกฎาคมปีที่ผ่านมา
     

    ด้าน ร.ต.ท.เอกรัฐ หนูคล้าย พงส.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่าจะตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดก่อนที่จะทำการเรียกตัวนักแสดงหนุ่มมาให้ปากคำต่อไป ซึ่งยังไม่ได้กำหนดว่าเป็นวันไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุด จิน สามีหนิง ทานข้าวกับ ไฮโซน้ำหวาน
    ภาพหลุดอีก! จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ปณิตา กับ ไฮโซน้ำหวาน ทานข้าวที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ สองต่อสอง
  • เต็มตา พิ้งค์กี้ ฉีกขารูดเสา ที่นี่ที่เดียว
    ต้องบอกก่อนว่า ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้ เป็นลีลาแดนซ์สุดแซ่บของนางเอกสาวฮอต พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ เฉพาะแฟนๆ gossipstar.mthai.com ที่เดียวเท่านั้น!! หลังนางเอกตาคมออกสเต็ปเลื้อยแบบสุดเหวี่ยง พร้อมด้วยลีลาเต้นรูดเสา (Pole Dance) ขณะเข้าฉากหนึ่งในภาพยนตร์อินเดีย เรื่องที่2 ของเธอ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกไปเที่ยวผับ แล้วมองสาวที่กำลังเต้นรูดเสาเป็น พิ้งค์กี้ กำลังเต้นท่าหวาดเสียวอย่างที่เห็น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่เคยเต้นหรือซ้อมมาก่อน แต่โชคดีได้แอ็คติ้ง โค๊ช มืออาชีพ ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย!!
  • ''วุ้นเส้น'' ฉ่ำโบ๊ะ!!
    เอ่ยชื่อวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความขาว&หมวย อวบอึ๋มของ ''สาววุ้นเส้น'' อย่างแน่นอน ยิ่งครั้งนี้ ''วุ้นเส้น'' ก็ยังคงคอนเซปต์นุ่งสั้นโชว์สะดือมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...สาว สวย หมวย เอ็กซ์ขนาดนี้ จะไม่ให้สามีหนุ่ม ''ชาคริต'' หวงได้อย่างไรล่ะเนี่ย!!
  • ฟิตเรียนภาษาไทย ‘ซาร่า’ อยากเล่นหนัง
    อยู่วงการนางแบบมาพักใหญ่ๆ โดยที่ ซาร่า บอลล์ มีผลงานการถ่ายแบบ เดินแฟชั่นแคทวอล์คมามากมาย ถึงตอนนี้เธอบอกว่ามีงานแสดงในเอ็มวีบ้าง มีงานพิธีกรให้ทำบ้าง ส่วนงานแสดงหนังนั้นถ้ามีโอกาสก็อยากลองเล่นดูเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »