ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้ำตาลเรียกพี่!ปาตินโญ่เปิดตัวสตั๊ดสุดหวานแฟนสาวเกมเย็นนี้

น้ำตาลเรียกพี่!ปาตินโญ่เปิดตัวสตั๊ดสุดหวานแฟนสาวเกมเย็นนี้

Posted 16/05/2013 by goal.com

 

เห็นมาดเข้มถล่มประตูเป็นว่าเล่นแบบนี้ใครจะรู้ว่ายอดกองหน้าบุรีรัมย์มีมุมหวานแหววอย่างไม่น่าเชื่อ กับสตั๊ดคู่ใหม่สีสันสุดจี๊ดพร้อมตัวเลขสำคัญแด่แฟนสาวโดยเฉพาะ

ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กองหน้าฟอร์มแรงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมสตั๊ดใหม่เอี่ยมยี่ห้อ "พูม่า" สปอนเซอร์ส่วนตัวของเขา ซึ่งมีดีไซน์หวานแหววสุดเฉียบในเกมที่จะบุกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่โทน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ช่วงเย็นวันนี้เวลา 19.00 น.

ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งให้เกมระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งเร็วกว่าคู่อื่นๆในสัปดาห์นี้เนื่องจากทัพปราสาทสายฟ้าจะต้องเดินทางไปประเทศอุซเบกิสถานเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16 ทีมสุดท้ายนัดสอง โดย กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ถือโอกาสได้เปิดตัวอาวุธคู่กายชิ้นใหม่พอดี

สำหรับสตั๊ดรุ่นใหม่ของ “พูม่า” ที่ "ปาตินโญ่" จะสวมใส่นี้ชื่อว่า “นิว อีโวสปีด 1.2 คาโม” ถือเป็นแบบลิมิเต็ด เอดิชัน และเพิ่งเปิดตัวไปโดยมี ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียของ แอตเลติโก มาดริด เป็นพรีเซนเตอร์ แต่ความพิเศษของดาวยิงเซราะกราวคือเขาได้สลักวันเดือนปีที่คบกับแฟนสาวคนสวย พาทริเซีย มาร์ติน ที่รักยืนยาวมาถึง 7 ปีเต็มเอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »