ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ขวัญ’ อวดผิวขาวโอโม่ ชนะขาดสาวๆในงาน

‘ขวัญ’ อวดผิวขาวโอโม่ ชนะขาดสาวๆในงาน

Posted 16/05/2013 by สยามบันเทิง

ผิวขาวออร่ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มาโชว์หุ่นสวยในงาน AIS 3G เธอพกความมั่นใจมาในชุดสีดำ ช่วยขับผิวเธอให้ดูเด่น พร้อมทั้งโชว์หลังขาวเนียนให้เห็นนิดนึง พอหอมปากหอมคอ บวกกับทาลิปสติกสีแดงแปร๊ด...เรียกว่าชนะเลิศสาวๆ ทั้งงานได้ง่ายๆ เลย อย่างนี้แหละที่เขาว่า คนขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง อันนี้เห็นด้วยอย่างแรง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขวัญ" แดงแรงฤทธิ์ อวดเต้าทะลักข้าง
    มาร่วมงาน ช่อง 7 สี ตอกบัตรกับเค้าด้วยคน สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่งานนี้โดดเด้งมาแต่ไกล ด้วยชุดราตรียาวสีแดง คล้องคอ โชว์หลังเนียน สวยสะดุดตาเลยทีเดียว แต่ที่ทำเอาหลายคนจับตามองสาวขวัญแบบไม่วางตา คงหนีไม่พ้นช็อตเด็ด บางจังหวะที่สาวขวัญโพสท่าแบบไม่ระวังก็ทำเอาเต้าแพลมออกมาทักทายให้ได้ลุ้นกันเป็นระยะๆ สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ เบียดชั้นตัวแม่ของวงการบันเทิงได้อย่างสบายๆ
  • ‘ขวัญ’ อวดอึ๋ม เซ็กซี่ทะลุเป้า
    ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่จัดเต็มไม่แพ้สาวๆ คนไหน สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียกได้ว่าเป๊ะเว่อร์ตลอดจ้า ล่าสุดสาวขวัญขอจัดเต็มอีกรอบในงานประกาศรางวัล ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ แหม! ขวัญจะปล่อยให้พลาดได้ไง งานนี้ขอโชว์ความเซ็กซี่ อวดเต้าอิ่มๆ ให้ได้เห็นเนินอกขาวๆ ละมุน ที่เห็นแล้วเป็นต้องเสียววาบ จนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • ขวัญ รับเคลมแฟนเก่า ชาม เปิดตัว อ้าย ลูกนายตำรวจใหญ่
    ปล่อยให้สงสัยอยู่ตั้งนานว่าหนุ่มที่ไหนกันหนอที่เข้ามาคว้าหัวใจนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี จนเธอพร่ำเพ้อได้จนถึงทุกวันนี้ ที่ไหนได้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่กลับเป็น หนุ่มอ้าย หนุ่มนักเรียนนอกดีกรีลูกนายตำรวจใหญ่ แถมยังเคยเป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ ชาม ไอยวริญท์ มาก่อนหน้านี้ ขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะความสัมพันธ์ระหว่าง ชาม-อ้าย เป็นอันต้องล่มลงอย่างกะทันหัน เพราะฝ่ายชายต้องกลับไปเรียนต่อต่างประเทศ
  • ขวัญ เปิดตัว อ้าย อดีตแฟนเก่า ชาม
    ครองตัวโสดมาพักใหญ่ แม้จะมีหนุ่มๆ เข้าคิวขายขนมจีบเพียบ! นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ไม่เปิดใจเลือกใครสักราย! แต่ตอนนี้หัวใจของ สาวขวัญ กลับมาเป็นสีชมพูพอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนักเรียนนอกนามว่า อ้าย อดีตแฟนเก่าดาราสาว ชาม โอสถานนท์ นั่นเอง! ล่าสุด สาวขวัญ เพิ่งควงฝ่ายชายไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ ก่อนชมเปาะเป็นคนนิสัยดี น่ารัก ยอมเปิดตัวแบบนี้แสดงว่า หนุ่มอ้าย สอบผ่านด่านคุณแม่สุดที่เลิฟแล้วใช่ป่ะ สาวขวัญ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »