ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เสือเตี้ย” ฉุนคู่แข่งตีท้ายครัวจีบพ่อมดแข้งเทพ

“เสือเตี้ย” ฉุนคู่แข่งตีท้ายครัวจีบพ่อมดแข้งเทพ

Posted 16/05/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ ถึงกับควันออกหู หลังสืบทราบมาว่ามีคู่แข่งในศึกไทยลีก พยายามตามจีบ โรเมียง กัสมีโดยไม่ผ่านสโมสร

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนสุดขีด หลังมีทีมในไทยลีกแอบมาทาบทาม ‘โรเมียง กาสมี่’ ดาวยิงตัวเก่ง เผยนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับทีม ถ้าหากใครสนใจต้องติดต่อผ่านทางสโมสรเท่านั้น ไม่ใช่ไปแอบเจรจากับตัวนักเตะเอง เพราะถือว่าไม่ให้เกียรติกับต้นสังกัด

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีหลังจากที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีม “แข้งเทพ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในเวลานี้มีทีมจากไทยลีก แอบมาเจรจาทาบทาม โรเมียง กาสมี่ กัปตันทีมชาวฝรั่งเศสของทีม โดยไม่มีการยื่นข้อเสนอผ่านทางสโมสร ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดมารยาท โดยกุนซือจอมแท็คติกรายนี้ได้เปิดเผยอย่างมีอารมณ์ว่า

“ตอนนี้ผมทราบมาว่า มีทีมไทยลีกบางทีมแอบติดต่อกับ กาสมี่ โดยไม่มีการยื่นข้อเสนอผ่านทางสโมสร หลังจากที่ทราบข่าวบอกตามตรงว่าผมรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะตัวนักเตะมีความสุขกับทีมดีและยังมีสัญญาเหลืออยู่ด้วย ฉะนั้นถ้าหากสนใจในตัวนักเตะจริงก็น่าจะติดต่อผ่านทางสโมสร ดีกว่ามาแอบไปเจรจาแบบนี้ เพราะผมถือว่าการกระทำแบบนี้ถือว่าไม่ให้เกียรติกัน”

สำหรับ โรเมียง กาสมี่ ย้ายมาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 และกลายเป็นขวัญใจแฟนบอลในทันที หลังจากที่โชว์ลีลาในสนามได้อย่างเหนือชั้นจนได้รับฉายาว่า “พ่อมดแข้งเทพ” ในปีที่แล้ว กาสมี่ ได้รับการแต่งตั้งจาก โค้ชเตี้ย ให้เป็นกัปตันทีม ซึ่งเขาก็ตอบแทนความไว้วางใจด้วยการตะบันประตูให้ทีมแข้งเทพอย่างเป็นกอบเป็นเป็นกำและช่วยให้ทีมขึ้นชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ สำหรับในฤดูกาลนี้ กาสมี่ ยิงให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »