ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งามหน้า!ซงฟาดปากปีเก้กลางงานแห่ฉลองแชมป์

งามหน้า!ซงฟาดปากปีเก้กลางงานแห่ฉลองแชมป์

Posted 18/05/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปีเก้ และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องงามหน้า หลังมีภาพตีแผ่ทั้งคู่กำลังฟาดปากกันบนรถบัสในงานแห่ฉลองแชมป์ ก่อนที่ การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส จะต้องมาช่วยแยกเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับข่าวแย่ๆ เมื่อ เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน และ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน ก่อเรื่องงามหน้าทะเลาะกันเองบนรถบัสเปิดประทุนระหว่างงานแห่ฉลองถ้วยแชมป์ ลา ลีกา  ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จากภาพถ่ายที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า ปีเก้ และ ซง กำลังฟาดปากกัน นอกจากนี้ ยังมีภาพที่อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ตบเข้าที่ใบหน้าของกองหลังสแปนิชเต็มๆ อีกด้วย ระหว่างที่รถแล่นไปรอบนครบาร์เซโลน่า ท่ามกลางแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" จำนวนมากมายที่รอต้อนรับ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปมากกว่านี้ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม และ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู ก็เข้ามากันทั้งคู่ออกจากกัน และจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่านักเตะทั้งสองรายทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร

นอกจากนั้น ซง ยังไม่ได้ไปร่วมในงานเลี้ยงมอบรางวัลของสโมสรเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรเชื่อเนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ซานโตส จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม ชี้หากเจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแนวรุกมากขึ้น
  • บาร์ซ่าโอเคยืดสัญญาเดโลเฟวถึงปี2017
    บาร์เซโลน่า ตกลงขยายสัญญาให้ เคราร์ด เดโลเฟว หัวหอกอนาคตไกล ออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการวันพุธนี้ เผยตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะไว้สูงถึง 35 ล้านยูโร
  • ผีทำช็อก!เล็งเชสปั้นเกม
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เล็งดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพแทนที่ พอล สโคลส์ ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »