ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เน้นเต้า‘ญาญ่าหญิง’ เอาสีปากเข้าข่ม

ไม่เน้นเต้า‘ญาญ่าหญิง’ เอาสีปากเข้าข่ม

Posted 18/05/2013 by สยามบันเทิง

ชั่วโมงนี้ต้องถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของเธอ แต่แหม! ดันมาฮอตเอาตอนจะแก่ ทำไงได้ล่ะมันฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักร้องสาวที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ล่าสุดมีโอกาสเจอเธอในงาน The Phantom of the opera ที่สาวๆมาประชันความสวยกันเต็มที่ แต่งานนี้สาวหญิงไม่ขอโชว์อิ๋มไซส์มินิ เพราะแค่สีปากเธอก็เกิด แย่งซีนสาวๆ ไปหลายคนแล้วจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มกระแส ญาญาญิ๋งร้องไห้ทำไม
    ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มกระแส ญาญาญิ๋งร้องไห้ทำไม
  • หนังนอกภาพไม่แรง! ‘หญิง’ เซ็กซี่แต่ไม่ถอดจริง
    พอเห็นภาพทีเซอร์โปรโมทหนังเรื่อง Only God Forgives ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด ไรอัน กอสลิ่ง ออกสู่สายตาทางสื่ออินเตอร์เน็ต นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ถึงกับหายเหนื่อย เพราะจะเข้าฉายประมาณเดือน พ.ค.นี้ และมีโอกาสฉายในไทยอีกด้วย พร้อมกล่าวถึงหนังที่สร้างความภูมิใจให้กับเธอไม่น้อยว่า
  • ฉากแซ่บๆ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์แล้ว
    ปีนี้น่าจะเป็นทองของสาวคนนี้ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่สามารถกลับมามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสง่า ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ สาวญิ๋ง ร่วมแสดงด้วย Only God Forgive ที่แค่ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา ฉากแซ่บๆ ของสาวคนนี้ก็หลุดออกมาให้เห็น แถมยังได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากทั่วโลก ชื่อของ "ญาญ่าญิ๋ง" กลายเป็นนักแสดงหญิงไทยคนล่าสุดที่ชาวโลกกำลังค้นหาว่าเธอคือใคร?
  • อู้หู! ญาญ่าญิ๋ง อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เว่อร์
    ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เห็นเหล่าดาราสาวสะบัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่กันให้เพียบ ทำเอาแผงหนังสือร้อนแรงเพราะความฮอตของพวกเธอไปตาม ๆ กัน แต่ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคน ที่แม้ไม่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร แต่ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหรือสระว่ายน้ำรับซัมเมอร์ พร้อมอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ยั่วน้ำลายหนุ่ม ๆ อย่างสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตของ เจ เจตริน ในช่วงวันไหลพัทยา และได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ลงอินสตาแกรม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพทั้งสวย เซ็กซี่สุด ๆ ทำเอาอินสตาแกรมของเธอร้อนฉ่าไม่แพ้แผงหนังสือเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »