ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้

ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้

Posted 19/05/2013 by siamdara

   

 

นักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' เดินหน้าเต็มสูบตามง้อนักแสดงสาวคนสนิท ''โบวี่'' สำเร็จ ฟุ้งปรับความเข้าใจและจะมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมากขึ้น เมินข่าวเม้าท์ ''คริส เดอะสตาร์'' แข่งขายขนมจีบเตรียมเสียบแทน


หลังจากที่ความรักต้องยุติความสัมพันธ์ลงเพราะเรื่องของเวลา และดูเหมือนจะทำเอานักร้องหนุ่มลูกครึ่ง ''บี้ เคพีเอ็น'' ธรรศภาคย์ ชี ที่กำลังจะมีผลงานโกอินเตอร์ที่เกาหลี ต้องออกอาการเฮิร์ตเมื่อสาวอึ๋มนิสัยดี ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น เกิดอาการน้อยใจในความห่างไกลของความสัมพันธ์ ล่าสุดเจอตัวนักร้องหนุ่มในงาน ''Vision ahead magenta night party'' ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร หลังจากที่มีข่าวแว่วว่าหนุ่มบี้นั้นเดินเครื่องเร่งเต็มสูบง้อสาวโบวี่เต็มที่ พร้อมข่าวเม้าท์ว่านักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ลูกครึ่งฝรั่งอย่าง ''คริส'' กำลังตามขายขนมจีบสาวโบวี่เช่นกัน งานนี้หนุ่มบี้จะว่าไงบ้างต้องไปติดตามจากปากเจ้าตัว ถึงความสัมพันธ์ล่าสุดซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า
    

''กับโบก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ กลับมาตอนนี้ก็คุยกัน ตอนนี้เราก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ ก็ถือว่าเคลียร์เรื่องนั้นไปแล้วครับ ถ้าถามว่าเรียกว่ากลับมาศึกษากันใหม่ได้ไหม ก็น่าจะใช่ครับ อันนี้ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ เพราะจากปัญหาที่ผมไปเกาหลีมันเป็นปัญหาที่เข้าใจผิด ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ''
    

ต่อคำถามที่ว่าด้านนักแสดงสาวนั้นก็มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะ มีท้อหรือไม่อย่างไร นักร้องหนุ่มกล่าวต่อทันทีว่า
         

''ก็เป็นสิทธิ์ของโบครับ ผมห้ามอะไรไม่ได้ เพราะว่าคนเข้ามาชอบเขา มันอยู่ที่เขาแล้วว่าจะชอบใคร แต่เท่าที่รู้ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ชอบใครนะ (ยิ้ม) จริงๆ กลับมาคราวนี้เราค่อนข้างที่จะคุยกันเยอะ ผมกลับมานี่ก็ทำความเข้าใจกับโบใหม่ รอบนี้ผมเป็นคนเริ่มคุยกับโบครับ ก็ยังไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไงบ้าง (ยิ้ม)''
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องที่มีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่ม คริส เดอะสตาร์ กำลังตามจีบและกำลังคุยสาวโบวี่อยู่นั้นทราบหรือเปล่า เจ้าตัวเองก็ได้ให้คำตอบสั้นๆ เพียงแค่ว่า
    

''คุยกับ คริส เดอะสตาร์ คนที่เป็นฝรั่งใช่ไหมครับ อันนี้ก็ไม่ทราบเลยครับ ช่วงนี้เราคุยกันก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องข่าวเลย ไม่ได้พูดถึงคนที่ชื่อคริสด้วย''
    

เมื่อถามถึงการกลับมาปรับเข้าหากันครั้งนี้ต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง หนุ่มบี้เองก็มีท่าทียิ้มเขินๆ ก็ให้คำตอบต่อว่า
         

''ก็จะพยายามไม่ห่างครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องความรักนะ ถ้าผมได้ไปโกอินเตอร์ก็จะไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลโบ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์กับโบเท่าไร แต่ตอนนี้เราทำความเข้าใจกันใหม่ว่าถ้าผมห่างก็ไม่ได้ห่างกันจริงๆ ครับ'' บี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่ รับเลิก บี้ KPN แจงไม่มีเวลา
    ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ลดความสัมพันธ์กับ หนุ่มบี้ KPN เหลือแค่เพื่อนเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า "คือมันก็เป็นเรื่องของที่บี้ ต้องไปทำงานที่เกาหลีค่ะ แต่ช่วงนี้เขาก็ยังไปๆ มาๆ เพราะยังมีถ่ายละครอยู่ เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไง อย่างตอนแรก เรายังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน พอเจอปัญหาเรื่องระยะทาง เรื่องเวลา ก็เลยคุยกันว่า หยุดพัฒนาความสัมพันธ์ไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับต้นสังก...
  • ''โบวี่'' ชวนเพื่อนเต้นท้าลมร้อน เรียกเสียงฮือฮาต้อนรับวันสงกรานต์
    เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 56 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม ผลิตภัณฑ์ ''นีเวีย ไวท์ เซรั่ม'' จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ไทย ภายใต้ชื่องาน ''NIVEA Songkran Fun Fest : ขาวซ่าส์ ท้าแดด'' มีดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมสาดน้ำคลายร้อนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเผยผิวเนียนขาวไม่กลัวแดด ร่วมด้วยดาราหนุ่มหน้าใส ''ซัน'' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ควงแฟนสาวหน้าสวย ''เชอรี่'' พร้อมคู่ข้าวใหม่ปลามันสุดหวานขวัญใจเด็กแนว ''ปลื้ม-สุรบถ'' และ ''ทับทิม'' มัลลิกา หลีกภัย และอีกหนึ่งสาวหน้าสวยสุดหมวย ''มิ้น'' มิณฑิตา วัฒนกุล มาร่วมสนุกอีกด้วย
  • สถานะไม่เขยิบ''โบวี่-บี้''ไร้เวลากระชับสัมพันธ์
    ''โบวี่'' รับห่าง ''บี้ KPN'' เหตุเรื่องเวลาและงานของแต่ละคน แจงแทนฝ่ายชายเดินกับหญิงอื่นแค่ผู้จัดการ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่ ยันสถานะเพื่อน ไม่พร้อมเรียกแฟนขอเวลาศึกษามากกว่านี้
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »