ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน ยอมชูธงขาว ยกตำแหน่งจอมลวงโลกให้ กระแต

นาธาน ยอมชูธงขาว ยกตำแหน่งจอมลวงโลกให้ กระแต

Posted 20/05/2013 by Gossip Star

        ถึงกับสำลักความแรงเลยทีเดียว! เมื่อเห็นอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อ นาธาน โอมาน ที่ได้โพสต์รูปและข้อความในทำนองเศร้าสุดๆ หลังเสียแชมป์จอมลวงโลกให้กับนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม รุ่นน้องสังกัดเดียวกันโดยปริยาย ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาเสียดสีพฤติกรรมของนักร้องสาวอย่างแสบๆ คันๆ !! แต่งานนี้ไม่รู้อินสตาแกรมดังกล่าวนั้นจะใช่ หนุ่มนาธาน ตัวจริงหรือไม่?!! คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วนะจ๊ะ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกโป๊ยุ่นบุกตลาดหนังที่จีนแผ่นดินใหญ่อีกครั้ง
    นางเอกสาวหนัง AV ญี่ปุ่น ''ยูอิ ฮาทาโนะ'' สาวงามที่ได้รับฉายาว่าเป็น ''หลินจื่อหลิงภาคญี่ปุ่น'' หรือ ''จื่อหลิง เวอร์ชั่น AV'' ตอนนี้บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาบุกตลาดจีนเต็มตัว กระโดดมารับงานแสดงที่ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ โดยร่วมแสดงกับลูกศิษย์ของเจ้า ''เปิ่นซัน'' ปรมาจารย์ละครสั้นของจีน
  • ''หมาก''ไม่เชื่อ''วิว''ประชดคบ''มาริโอ้''
    ''หมาก-ปริญ'' ไม่เชื่อ ''วิว-วรรณรท'' ประชดรักควง มาริโอ้ เมาเร่อ หม่ำไอศกรีมสุดหวาน เผยหากสองคนไปด้วยกันจริงก็คงเป็นเรื่องของเขา ลั่นจะรู้จักกันก็ไม่เห็นแปลก ยันกับนางเอกสาวยังเป็นเพื่อนและไม่มีวันเขม่นพระเอกรุ่นพี่แน่นอน
  • ''ณเดชน์-นุ่น''ซิวดารานำ''นาฏราช''''ธัญญ่า-ปิ๊บ''สมทบ''ขุนศึก''ละครเยี่ยม
    ดาราและคนวงการทีวีตบเท้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' สุดฮอต! คว้านักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ขณะที่ ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา หลั่งน้ำตาสุดตื้นตันคว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านละคร ''ขุนศึก'' มาวินเบียด ''แรงเงา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ขณะที่ ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' และ ''ธัญญ่า'' จากแรงเงา คว้าสมทบยอดเยี่ยม
  • เคลลี่ เคลียร์ พ่อกรีนแล้ว!! โร่กราบขอโทษ
    ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามพระเอกหนุ่มชื่อดัง วิกหมอชิต เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นข่าวร้อนเนื่องจากได้ยื่นฟ้องคุณพ่อของแฟนสาว กรีน'อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ‘กรีน เอเอฟ5' ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยจะยื่นฟ้องในวันจันทร์ที่ 20 พค.นี้ ที่ศาลแขวง รัชดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »