ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยันเอดิวัลโด้คัมแบ็กกิเลนเลก2

เสี่ยเป้ยันเอดิวัลโด้คัมแบ็กกิเลนเลก2

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติโบลิเวียมีสิทธิ์คัมแบ็กกลับมาบู๊ให้ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเลก 2 หลังจากที่ โชนัน เบลล์มาเร่ ต้นสังกัดปัจจุบันในเจลีกไม่มีแผนใช้งาน แถมเจ้าตัวเพิ่งโผล่ชมเกมอดีตต้นสังกัดบุกโซ้ย ทีโอที เอสซี 2-1 ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรยันแล้วเอดิวัลโด้มาแน่ แต่ต้องติดภารกิจรับใช้ทีมชาติโบลิเวียสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ก่อน

จากเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คู่ระหว่าง ทีโอที เอสซี แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ขอบสนามทีโอที สเตเดี้ยม มีการปรากฏตัวของ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติโบลิเวีย ที่มีเชื้อสายบราซิเลียน ซึ่งเป็นอดีตหัวหอกของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่น 2012 ได้เข้ามานั่งชมเกมดังกล่าวด้วย

โดยปัจจุบันเอดิวัลโด้ค้าแข้งให้กับโชนัน เบลล์มาเร่ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับมีแนวโน้มว่า เจ้าตัวอาจจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามช่วยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงประเด็นที่ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า เข้ามาชมเกมที่กิเลนผยองลงสนามว่า "เขาจะบินกลับมาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ในเลกที่ 2 อย่างแน่นอนแล้ว

แต่เขาต้องไปช่วยทีมชาติโบลิเวีย ลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ก่อน จำนวน 2 นัด จะมีวันที่ 7 มิ.ย. 56 เจอ เวเนซุเอลา และวันที่ 11 มิ.ย. 56 เจอชิลี แต่หลังจากนั้นเราจะเห็นเขากลับมาแน่ๆ อีกทั้งเขาเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น เนื่องจากโชนัน เบลล์มาเร่ ไม่มีแผนที่จะใช้งานเขา ซึ่งเราก็เตรียมที่จะให้เขากลับมาเล่นในทีมเอสซีจี เมืองทอง แต่จะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่นั้น ต้องเป็นเรื่องที่เอดิวัลโด้ต้องพิสูจน์ตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »