ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระทึก!!เกิดเหตุคาร์บอมบ์ก่อนแมตช์อันจิ-โลโคโมทีฟ

ระทึก!!เกิดเหตุคาร์บอมบ์ก่อนแมตช์อันจิ-โลโคโมทีฟ

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

แฟนบอลรัสเซียเสียวเมื่อเกิดเหตุการณ์ระเบิดรถยนต์สองคันที่มาคาชคาล่า เมืองเอกของสาธารณรัฐดาเกสถาน ในสหพันธรัฐรัสเซียเมื่อช่วงเข้าวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556 ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยสองคน แต่ฟุตบอลลีกรัสเซียระหว่าง อันจิ เจ้าถิ่นกับ โลโคโมทีฟ มอสโก ยังจะแข่งขันต่อไปเหมือนเดิมไม่มีการเลื่อน

ฟุตบอลรัสเซียแถลงเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พ.ค. 56 ว่า "หลังจากที่กลุ่มสื่อมวลชนรายงานเกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่าจะมีการเลื่อนเกมลีกวันจันทร์นั้นทางฟุตบอลลีกยังไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้"
 
เหตุการณ์ระเบิดรถยนต์ครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 20 คน ซึ่งเป็นเหตุความรุนแรงต่อเนื่องกันมาหลายครั้งในสาธารณรัฐดาเกสถานเนื่องกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงต้องการแบ่งแยกประเทศเป็นรัฐอิสระจากสหพันธ์รัฐรัสเซีย เป็นหนึ่งในรัฐที่พลเมืองส่วนใหญ่เป็นมุสลิมรวมทั้งเชชเนีย

ทีมอันจิ นำโดย กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ และมีนักเตะชื่อดังระดับโลกค่าตัวแพงที่สุดหลายคนรวมทั้ง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าชาวแคเมอรูน และหากชนะโลโคโมทีฟ ในนัดนี้จบลงที่สามของตารางลีก

หลังจากนี้อันจิ ยังจะมีเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรัสเชียน คัพ เจอกับซีเอสเคเอ มอสโก ที่กรอซนี่ เมืองเอกของสาธารณรัฐเชเชน ในวันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คแฮมรับ! ชีวิตที่ขาดฟุตบอล สุดแสนสาหัส
    เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับว่านี่คือช่วงเวลาที่สาหัสที่สุดของเขาแล้ว เพราะเป็นครั้งแรกที่ชิวิตของเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลแล้ว
  • เบ็คส์ซึ้งเปแอสเชให้เกียรติเป็นกัปตันทีม
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดปลื้มได้รับเกียรติสวมปลอกแขนกัปตันลงสนามเกมเปิดบ้านต้อนชนะ แบรสต์ ไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ เหมือนเป็นการสั่งลาวงการลูกหนังอย่างยิ่งใหญ่ของเขา กับการตัดสินใจแขวนสตั๊ตอย่างเป็นทางการเมื่อจบซีซั่นนี้ บอกขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา
  • ซ่าไม่เลิก!เสือเตี้ยดุจริงไล่เตะช่างภาพ
    ซ่าลืมวัย ! ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เก็บอาการไม่อยู่ถึงขนาดลงจากรถพร้อมด่ากราดช่างภาพที่พยายามกดชัตเตอร์ก่อนจะตบท้ายด้วยการเตะหนึ่งป๊าบ
  • ตราหมีแชมป์โกปาฯ!ยิงแซงชุดขาวต่อเวลา2-1
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ผงาดคว้าแชปม์โกปาฯ ได้สำเร็จด้วยการเฉือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเวลาปกติทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 114 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (นัดชิงชนะเลิศ) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(นัดชิงชนะเลิศ) ฤดูกาล 2012-13วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2556เรอัล มาดริด (ลา ลี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »