ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013

Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

ปี 2013 เป็นจุดเปลี่ยนแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะหลายรายโบกมือลาวงการฟุตบอล โกล จึงลองจัดทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ด และพบว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่งเลยทีเดียว

สิ้นสุดลงเกือบทุกลีกสำหรับฤดูกาล 2013 ซึ่งถือเป็นฤดูกาลแห่งการจากลาอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะชื่อดังที่แฟนบอลติดตามผลงานกันมานาน ประกาศแขวนสตั๊ดกันหลายคน ถึงเป็นธรรมดาสำหรับวงการฟุตบอลแต่กฌอดใจหายไม่ได้ วันนี้โกล.คอม ขอจัดดรีมทีมแข้งแขวนสตั๊ดให้ทุกท่านรับชม ลองคิดดูว่าถ้าทุกคนมารวมทีมเล่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาล ทีมชุดนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน

แผนการเล่น: 3-5-2

ผูรักษาประตู ต้องยอมแพ้ให้กับความจงรักภักดีของ สตีฟ ฮาร์เปอร์ จอมหนึบจากสาลิกาดงมายาวนานกว่า 20 ปี แม้จะเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม นอกจากฝีมือที่ไม่เบาแล้ว น้ำตาในวันอำลาสนามของเขาก็มีส่วนให้เราเลือกเขามาสู่ทีม

แผงหลังสามประสาน หนึ่งอินทรีเหล็กกับสองสิงโตคำราม ที่รับรองว่าถ้ามาร่วมงานกันจริงๆ จะทำให้ทุกท่านลุ้นกันเหนื่อยตลอดเก้าสิบนาทีแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกอื่นๆ เช่น เปาโล แฟร์ไรรา ก็ไม่ดีพอจะทรอดแซกในทีมชุดนี้

กองกลาง นับว่าเป็นจุดแข็งของทีมชุดนี้ คุณลองจินตนาการทีมที่มี มิชาเอล บัลลัค กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล คุมเกม โดยมี พอล สโคลส์, เดวิด เบ็คแฮม และ สติลิยัน เปตรอฟ ทำเกมรุกดูสิ นี่มันกองกลางที่สมบูรณ์แบบที่สุดชุดหนึ่งเลยทีเดียว

กองหน้า ด้วยความเร็วและความคล่องตัวของ ไมเคิล โอเวน และ เมห์ดี้ มาดาวิเกีย หนึ่งเดียวจากเอเชียของเรา เชื่อว่าจะสร้างความปวดหัวให้กับกองหลังฝั่งตรงข้ามได้อย่างแน่นอน

ผู้จัดการทีม                                                                                                                               
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นี่คือทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ดที่ โกล ประเทศไทย ลองจัดขึ้นมาให้ทุกท่านได้รับชม เห็นด้วยกับเราหรือไม่? หรือคิดว่าเรามองข้ามนักเตะคนใดไป? ลองจัดทีมของท่านให้เราดูบ้างสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา
    เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ภายในสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อดูว่านักเตะพร้อมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็จะขายออกไปเพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแทน
  • ผีเตรียม25ล้านปอนด์คว้ามาร์คิซิโอเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเงิน 1,250 ล้านบาท นำไปกระชากลายเซ็นของเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่อาจโดนขายเพื่อนำเงินมาสมบททุนซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • สมบูรณ์แบบ!ป๋ารับกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากตำนานยอดคนแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลเอ็มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คาร์ริคฟิตจัด!ลั่นพร้อมทำงานกับมอยส์แล้ว
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมที่จะทำงานกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมระบุ พ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" ทุกรายจะหนุนหลัง มอยส์ อย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »