ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่เป็นทางการซีซั่นหน้า

บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่เป็นทางการซีซั่นหน้า

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยมีนายแบบเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคับคั่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ซึ่งพอใส่ขึ้นมาแล้วดูตัดกันสวยงามดีทีเดียว

สโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน เปิดตัวชุดแข่งขันทั้งเหย้าและเยือนที่จะใช้สู้ศึกในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีอะไรน่าแปลกใจ เพราะเป็นไปตามที่เคยมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว

ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์ซ่า พาเหรดรับอาสาเป็นนายแบบในการถ่ายรูปเปิดตัวชุดแข่งใหม่ในครั้งนี้อย่างพร้อมหน้า โดย ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อิเนียสต้า และ การ์เลส ปูโยล ถูกมอบหมายให้สวมชุดเยือน ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กับ เคราร์ด ปิเก้ เป็น 2 ดาวเด่นภายใต้ชุดเหย้าที่ดูค่อนข้างสวยงามทีเดียว

ชุดเหย้าของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นั้น ยังคงเอกลักษณ์ในการใช้สีเลือดหมู-น้ำเงินตามเดิม แต่คอเสื้อเป็นแบบคอ-วี และเลือกใช้สีเหลืองซึ่งดูตัดกันดี ขณะที่ชุดเยือนใช้สี "เซนเยร่า" (แดง-ทอง) ซึ่งเป็นสีของธงประจำแคว้นกาตาลัน เป็นหลัก และคอเป็นคอกลม ซึ่งชุดแข่งทั้ง 2 แบบจะมีโลโก้ของ กาตาร์ แอร์เวย์ส สปอนเซอร์ใหม่ในซีซั่นหน้า ปะอยู่ที่หน้าอกเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ยันบาร์ซ่าวางเป้าปิดฉากซีซั่นที่100แต้ม
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยัน "บาร์ซ่า" ยังจัดเต็มกับการเล่นเกมลีกในอีก 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แม้จะสอยแชมป์ไปครองได้แล้วก็ตาม เหตุวางเป้าทำแต้มรวมถึงหลัก 100 คะแนนให้ได้ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด
  • ซงหน้าแตก!นึกว่าถูกชวนให้ชูถ้วยแชมป์ลาลีกา
    งานนี้อายม้วนเลยทีเดียว สำหรับ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เมื่อเขาเดินออกไปเพราะนึกว่าถูก การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมชวนให้ไปชูถ้วยแชมป์ ลา ลีกา ด้านหน้า แต่ที่จริงแล้ว ปูโยล กวักมือเรียก เอริก อบิดัล ที่ยืนอยู่ด้านหลังต่างหาก
  • บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านดึงเรน่าเฝ้าเสาเเทนบัลเดส
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เปเป้ เรน่าผู้รักษาประตูทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาเเทนบิคตอร์ บัลเดสในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »