ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ค้อนเทงบ15ล.ปอนด์ซิวแคร์โรลล์จากหงส์

ปูด!ค้อนเทงบ15ล.ปอนด์ซิวแคร์โรลล์จากหงส์

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวสต์แฮม ตกลงที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นค่าตัวของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจเรื่องที่อยากมาอยู่กับ "ขุนค้อน" แบบถาวรหรือเปล่าเท่านั้น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล กับทาง "หงส์แดง" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ด้วยกัน ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แคร์โรลล์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว จนทำให้ "ขุนค้อน" ตัดสินใจที่จะซื้อขาดไปเลย ซึ่งในสัปดาห์ก่อนนั้น ทั้ง 2 สโมสรก็มีการเจรจากันอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กับ เวสต์แฮม สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของอดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้ แคร์โรลล์ ตัดสินใจเท่านั้นว่า อยากย้ายไปค้าแข้งในรัง โบลีน กราวน์ด เป็นการถาวรหรือเปล่า

ทั้งนี้ นอกจาก เวสต์แฮม แล้วนั้น นิวคาสเซิ่ล กับ อาแอส โมนาโก ก็เคยตกเป็นข่าวว่า อยากคว้าตัวกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษไปเสริมคมเช่นกัน แต่รายงานระบุว่า "สาลิกาดง" เริ่มไม่สนใจที่จะดึง แคร์โรลล์ กลับไปล่าตาข่ายในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แล้ว ถึงแม้แข้งวัย 24 ปี จะอยากกลับไปอยู่กับทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »