ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตพร้อมเลหลังเบนท์พ้นทีม

แลมเบิร์ตพร้อมเลหลังเบนท์พ้นทีม

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

พอล แลมเบิร์ต กุนซือเลือดวิสกี้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า พร้อมปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงสำรองออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ แม้อนาคตของคริสติยอง เบนเตเก้ หัวหอกจอมแกร่ง ยังไม่ได้ข้อสรุปในตอนนี้

ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าส่วนเกินของแอสตัน วิลล่า ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการบอกกล่าวว่าเขามีอิสระอย่างเต็มที่ในการย้ายสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับสโมสร นับตั้งแต่ย้ายมาจากซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และเพิ่มขึ้นเป็น 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จากโบนัสต่างๆ
 
หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษฟอร์มตกอย่างหนัก และคาดว่าพอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม ต้องการปล่อยตัวเขาออกไป แม้ยังมีปัญหาค้างคาว่าคริสติยอง เบนเตเก้ดาวยิงวัยรุ่น จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้าหรือเปล่า หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทีม
 
กุนซือชาวสกอตติช อาจต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เขาไม่มีเบนเตเก้ ไว้ใช้งานหากมีสโมสรที่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกสนใจซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ กระนั้นเขาก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการขายเบนท์ ออกไปหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมที่จะทำให้ตัวนักเตะออกจากวิลล่า พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »