ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'แฟนโด้' ขโมยซีน! ใส่ชุดโชว์เนื้อหนังพรมแดงงานคานส์

'แฟนโด้' ขโมยซีน! ใส่ชุดโชว์เนื้อหนังพรมแดงงานคานส์

Posted 23/05/2013 by ไทยรัฐ

"อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โดดเด่นขโมยซีนสุดๆ เมื่อเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ด้วยชุดโชว์เนื้อหนังและหุ่นสุดเซ็กซี่สมเป็นซุปเปอร์โมเดล ระหว่างเดินบนพรมแดง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 พ.ค. อิรินา เชย์ค แฟนสาวซุปเปอร์โมเดลชาวรัสเซียของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งดังทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขโมยซีนสะกดทุกสายตาชายหนุ่ม เมื่อได้รับเชิญให้เข้าเทศกาลหนังเมืองคานส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย เชย์ค ปรากฏตัวบนพรมแดง ด้วยชุดเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งและโชว์เนื้อหนังมังสาเต็มที่ แถมส่วนกระโปรงก็ยังเป็นซีทรูมองทะลุถึงเรียวขาอีกด้วย

ทั้งนี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์ จัดขึ้นเมื่อตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะไปสิ้นสุดงานในวันที่ 26 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายดี!! 'บัวขาว' โกยทรัพย์ รับพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเพียบ
    ต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สำหรับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ที่เพียงแค่ครึ่งปีนี้ ก็ไปปรากฏบนภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วถึง 4 เรื่อง ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน นับตั้งแต่จบปัญหาเคลียร์สัญญากับ ค่าย ป.ประมุข เมื่อ พ.ค.ปีที่แล้ว หรือประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา...
  • ดังกันทั้งครอบครัว! น้องสาวนฤบดินทร์เตรียมเข้าวงการบันเทิง
    น้องสาวคนสวยของ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม เตรียมแจ้งเกิดเข้าวงการบันเทิงหลังเซ็นสัญญาเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นชื่อดังของช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว
  • ไทเกอร์ควงแฟนใส่บิกินี่โชว์หุ่นสุดอึ๋ม
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ควง ลินด์เซย์ วอนน์ หวานใจคนใหม่ ไปพักผ่อนบนเรือยอชต์อย่างสบายใจ โดยฝ่ายสาวโชว์หุ่นสุดอึ๋มในชุดบิกินี่ หลังทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานย่ำพรมแดงที่นิวยอร์ก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!แอนนาจ่อลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตยอดแร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เตรียมจะแต่งงานกับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส หวานใจนักร้องชาวสแปนิชแล้ว โดยลือกันหนานูว่าพวกเขาจะแต่งกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งตัวงานจะยิ่งใหญ่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »