ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไทเกอร์ควงแฟนใส่บิกินี่โชว์หุ่นสุดอึ๋ม

ไทเกอร์ควงแฟนใส่บิกินี่โชว์หุ่นสุดอึ๋ม

Posted 17/05/2013 by siamsport

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ควง ลินด์เซย์ วอนน์ หวานใจคนใหม่ ไปพักผ่อนบนเรือยอชต์อย่างสบายใจ โดยฝ่ายสาวโชว์หุ่นสุดอึ๋มในชุดบิกินี่ หลังทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานย่ำพรมแดงที่นิวยอร์ก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ควงแขน ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวหวานใจคนใหม่ ไปปาร์ตี้พักผ่อนกันแบบสบายใจบนเรือยอชต์ส่วนตัว ที่ปาล์ม บีช เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กคนดังวัย 37 ปี เพิ่งเปิดตัวแฟนคนใหม่อย่างเป็นทางการในงานกาลาเครื่องแต่งกาย ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิแตน ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดทั้งคู่จะไปพักผ่อน โดย "พญาเสือ" ใส่กางเกงขาสั้นนั่งอาบแดดและตกปลาอย่างสบายใจ ขณะที่ วอนน์ สวมบิกินีโชว์หุ่นสุดอึ๋ม

ทั้งนี้ วู้ดส์ มีเวลาว่างในสัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นในรายการ เอชพี ไบรอน เนลสัน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามทีพีซี โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เมืองเออร์วิ่ง รัฐเท็กซัส ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม โดยคาดว่าน่าจะกลับมาลงหวดศึก เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!แอนนาจ่อลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตยอดแร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เตรียมจะแต่งงานกับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส หวานใจนักร้องชาวสแปนิชแล้ว โดยลือกันหนานูว่าพวกเขาจะแต่งกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งตัวงานจะยิ่งใหญ่สุดๆ
  • ซุบซิบอันแดร์สันปิ๊งรักหญิงเหล็กออสซี่
    ลือกันให้แซ่ด อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความรัก หลังพบสนิทชิดเชื้อกับ แคนดีซ ฟอลซัน นักกีฬาหญิงออสเตรเลีย แบบผิดสังเกต และฝ่ายหญิงมาปรากฎตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 เกมติดต่อกันแล้ว
  • อั๊ยย่ะ!โคลคั่วสาวเมืองน้ำหอม2วัน2คืน
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว!ออกเงินจ่ายค่าเดินทางให้กับ เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ สาวเมืองน้ำหอมวัย 20 ปี มายังอังกฤษ เพื่อสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังรู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2 วัน 2 คืน จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ
  • ซี้ด!เมียเก่าฟาร์ทสวมบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซ์
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตเมียรัก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สตาร์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วในการถ่ายแบบเย้ยฟ้าท้าลมบนชายหาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »