ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉม ''พริ้มพราว'' แฟน ''เจมส์-จิรายุ''?

เผยโฉม ''พริ้มพราว'' แฟน ''เจมส์-จิรายุ''?

Posted 24/05/2013 by siamdara

    หึ่ง ! ภาพหลุด ''เจมส์-จิรายุ'' กับสาวสวยน่ารักสุดสนิทสนม พร้อมข้อความคอมเมนต์ตอบโต้กันสุดหวาน วงในเม้าท์ชื่อ ''น้องพริ้มพราว'' กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทที่สุดของพระเอกหนุ่ม ณ ตอนนี้เลยทีเดียว

    เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือที่รู้จักกันในบทบาทของ ''คุณชายพุฒิภัทร'' จากละคร ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'' ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งชื่อของ ''หนุ่มเจมส์'' โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน จนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วประเทศหลายคนเลยทีเดียว
     
    แต่งานนี้เห็นทีสาวๆ ทั้งหลายคงต้องผิดหวังและอกหักกันเป็นแถว เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''เจมส์-จิรายุ'' ถ่ายคู่กับสาวสวยน่ารักคนหนึ่ง อย่างแนบชิด สนิทสนมออกมาว่อนทั่วอินเทอร์เน็ต แถมยังมีข้อความที่ทั้งคู่ส่งโต้ตอบและพูดคุยกันด้วยภาษาน่ารักๆ จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากว่าหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่
     
    ทั้งนี้แหล่งข่าววงในก็ได้รายงานข่าวแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่อยู่ในรูปกับ ''หนุ่มเจมส์-จิรายุ'' มีชื่อว่า ''พริ้มพราว'' กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และมีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสาวรุ่นพี่คนสนิทตัวจริงเสียงจริงของ ''หนุ่มเจมส์'' ที่เคยถ่ายโฆษณาด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันก่อนที่ ''หนุ่มเจมส์'' จะมาโด่งดังจากบทบาท ''คุณชายพุฒิภัทร'' อีกต่างหาก
     
    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสภาพหลุดดังกล่าวจากพระเอกหนุ่ม ''เจมส์-จิรายุ'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา
    สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว
  • แอบดู ใบเตย-ดีเจแมน สวีทภูเก็ตสองต่อสอง
    โปรฯกำลังแซ่บเวอร์กันล่ะจ้าาาา ดีเจแมน ควงแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม เล่นน้ำสวีทฉ่ำแฉะกันอีกครั้ง ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต โดยคราวนี้ขอบอกว่าเป็นทริปที่ทั้งคู่ตั้งใจมาหวานนนนกันสองต่อสอง ซึ่งได้ดูจากภาพก็เรียกว่าแฮปปี้ลั้ลลากันสุดๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่นุ่งทูพีชโชว์หุ่นเซี๊ยะกันแบบจัดเต็ม คาดว่าน้ำทะเลแถวๆ นั้นคงจะหายเค็มไปอย่างไม่ต้องสงสัย
  • หึ่ง โม อมีนา วิวาห์เงียบ สาวหล่อ
    ตั้งแต่คบสาวหล่อนอกวงการนามว่า แคท! ดูเหมือนดาราสาว โม อมีนา จะแฮปปี้สุดๆ เพราะขยันอัพรูปสวีทหวานให้ชายโสดทั้งหลายตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา แถมทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาต่อกันจะรักกันตลอดไป! ล่าสุดมีข่าวลือหนาหู สาวโม จูงมือสาวหล่อ แคท วิวาห์แบบเงียบๆ แล้วที่หัวหิน ซึ่งใน IG ของทั้งคู่ มีเพื่อนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบ! ส่วนกระแสข่าวดังกล่าวจะชัวร์หรือมั่วนิ่ม? สาวโม ชี้แจงด่วนๆ จ้า!!
  • เซเลน่า โกเมซ เซ็กซี่ถึงใจ จัสติน บีเบอร์
    มิน่าเล่า จัสติน บีเบอร์ ถึงต้องตามง้อตลอด! เซเลน่า โกเมซ อวดหุ่นเซ็กซี่แบบสาวเต็มตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ ''Come and Get It'' ที่ภาพบ่งบอกแล้วว่าอึ๋มทุกสัดส่วน ทั้งช่วงบนช่วงล่าง หมดข้อสงสัยเลยว่าทำไมบีเบอร์ถึงหลงเสน่ห์นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »