ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา

ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา

Posted 24/05/2013 by สยามบันเทิง

สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว

โดย สยามบันเทิง ได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาสุดเซ็กซี่ของ สาวปู มาให้ชมกัน โดยเป็นถ่ายทำโฆษณา มิสทิน ที่สาวปู อยู่ในชุดสุดเซ็กซี่ และสวยแบบเป๊ะครบเครื่องทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โดยเธออยู่ในชุดเดรสยาวสีน้ำเงินผ่าสูง ซึ่งในโฆษณาชุดนี้ สาวปู จะต้องมีการยืนโชว์ความสวยสง่า พร้อมกับมีการโพสท่านั่งไขว้ขาโชว์เรียวขาสวยสุดเซ็กซี่ และรูปร่างหน้าตาที่สวยครบ รวมทั้งภาพโคลสอัพใบหน้าที่เนียนสวยเด้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับการถ่ายทำโฆษณามิสทินกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ สาวปู-ไปรยา นั้น เป็นงานโฆษณาที่ สาวปู นั้น มีความภูมิใจและทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่ รวมทั้งคอยลุ้นกับโฆษณาชุดนี้มาก เพราะเป็นโฆษณาที่ สาวปู ได้เตรียมพร้อมทั้งรูปร่างและหน้าตาให้งานออกมาแบบไม่มีที่ตินั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา''ปัดแต่ง''โน้ต''แซง''ชมพู่-น็อต''
    ''ปู-ไปรยา'' โต้ปาดหน้าว่าที่สะใภ้ใหญ่ ''ชมพู่-อารยา'' แต่ง ''โน้ต-วิเศษ'' ก่อน ยันไม่พร้อมขอโฟกัสงานก่อนเพราะอายุยังน้อย แต่รับไปทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายบ่อยจริง
  • ‘ปู’ สวมแบรนด์ไทย แหวกล่างเก๋มีสไตล์
    แต่งชุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์ เพราะเป็นผ้าที่นำมาพันกัน แถมแหวกให้เห็นความเซ็กซี่ของกระโปรงอีกด้วย งานนี้ นางเอกสาวสวยเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กล่าวว่า
  • กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก
    แม้จะไม่ได้อยู่เมืองไทยจนถึงเทศกาลสงกรานต์จริงๆ ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ แต่พระเอกกิมจิคนดังอย่าง ''ฮยอนบิน'' ก็ได้มีโอกาสจับปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์กับแฟนๆ ชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน
  • ''ปู''ปลื้ม''โน้ต''ให้ของขวัญถูกใจพาฉลองกับพ่อแม่
    ''ปู-ไปรยา'' สุดแฮปปี้ ''โน้ต'' พาฉลองวันเกิดกับครอบครัว แถมให้ของขวัญถูกใจอุบคืออะไร แต่ยืนยันราคาไม่ถึงล้าน ปัดฝ่ายชายซ่อนแหวนในเค้กรูปกระต่ายมาเซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »