ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สิงห์เปิดศึกกาลาแย่งลายเซ็นตูราน

ปูด!สิงห์เปิดศึกกาลาแย่งลายเซ็นตูราน

Posted 24/05/2013 by rakball.net

 

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว! เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-13 กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ตุรกี กำลังเปิดศึกรุมแย่งล่าลายเซ็น อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด

สโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-13 กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ตุรกี กำลังเปิดศึกรุมแย่งล่าลายเซ็น อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ขณะที่ แอต.มาดริด ก็เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว ด้วยการมองไปที่ เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางในวัย 25 ปีชาวสเปนของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นเดอะแชมเปี้ยน ชิป ในฤดูกาลหน้า 2013-14

 ทั้งนี้ ตูราน มิดฟิลด์ในวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจสำหรับซีซั่นนี้ โดยเฉพาะนัดที่คว่ำ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด จนซิวแชมป์โคปา เดล เรย์ 2012-13 จึงได้รับความสนใจจาก เชลซี รวมถึงไปเข้าตาทีมกาลาตาซาราย ซึ่ง อูไน อีซัล ประธานตราหมี เป็นผู้ให้สัมภาษณ์ว่า!"เชลซี อยากได้ตัวของตูราน และเราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมเข้าพบกับทางผู้ใหญ่ของแอต.มาดริด แล้ว ซึ่งพวกเขาไม่ต้องการปล่อยเขาออกไป เพราะเป็นแข้ง 3 รายที่สโมสรไม่อยากขาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »