ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ฟังธงชุดขาวยิ่งใหญ่หากได้เนย์มาร์

วัลดาโน่ฟังธงชุดขาวยิ่งใหญ่หากได้เนย์มาร์

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผอ.สโมสร เรอัล มาดริด เชื่อ หาก "ราชันชุดขาว" ได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพได้ จะถือเป็นการปฎิวัติทีมครั้งยิ่งใหญ่

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้อำนวยการสโมสรเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดเก่าของตนอาจจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หากสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ของ ซานโตส ทีมดังจากลีกบราซิล มาร่วมทีมได้

 หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า แข้งวัย 21 ปี อาจตัดสินใจย้ายจากซานโตส มาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปกับ บาร์เซโลน่า แต่กระนั้นก็มีข่าวลือว่า สโมสรแห่งลีกบราซิลได้ปัดข้อเสนอของยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน เป็นครั้งที่ 2 แล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ เรอัล มาดริด ก็จ้องคว้าตัว เนย์มาร์ เช่นกัน โดย วัลดาโน่ ยอมรับว่าตนหวังที่เห็นนักเตะ ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว  "มันอาจจะเกิดการปฎิวัติครั้งใหญ่หาก เรอัล มาดริด จัดการคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทัพได้สำเร็จ ไม่ใช่เพราะว่า เขาเป็นแค่สุดยอดนักเตะเท่านั้น แต่พวกเขายังฉกตัวตัวนักเตะไปร่วมทัพได้อย่างถูกต้องก่อน บาร์ซ่า ก็ได้ "

"ผมมีความชื่นชอบ เนย์มาร์ อย่างมาก ความสามารถเฉพาะตัวหลายๆ อย่างของเขามีผลต่อการทำประตู และบ่อยครั้งการเคลื่อนไหวแบบนั้นมันดูเหมือนจะเกิดขึ้นกับเขาคนเดียวในสนาม" อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »