ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือ!ปืนทุ่มค่าจ้างทะลุเพดานอ่อยรูนร่วมทัพ

จริงหรือ!ปืนทุ่มค่าจ้างทะลุเพดานอ่อยรูนร่วมทัพ

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวเก่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หายเดี้ยงแล้ว พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด บาเยิร์น ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เจ้าตัวระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ฟิตทันเวลา

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาฟิตเต็มถัง และพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าเรียบร้อย

ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ คารัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มแล้วว่า พร้อมที่จะดวลกับ "เสือใต้" ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของตัวเอง ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์นี้

"ใช่ ผมพร้อมลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ ถือว่าโชคดีทีเดียว ข่าวที่ออกมาตอนแรกถือว่าดูน่ากลัวกว่าที่ปัญหามันเกิดขึ้นจริงๆ เสียอีก เท้าของผมอาการดีขึ้นแล้ว และผมก็หวังว่า ผมจะสามารถผ่านงานชิ้นสุดท้ายของฤดูกาลไปได้ด้วยดี"

"ตอนแรกผมก็ช็อกมาก ผมรู้สึกได้เลย เพราะผมเคยเจอปัญหาบาดเจ็บแบบนี้มาก่อน แต่พอถึงวันอาทิตย์ (หลังเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์) ผมก็รู้สึกเลยว่า ข้อเท้าของผมอาการดีขึ้นมาก และผมก็คิดว่า ตัวเองจะฟิตทันลงเล่นแน่นอน ผมแฮปปี้จริงๆ" ฮุมเมิ่ลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปตามคาด!ฟีแลน-สตีลอำลาสตาฟฟ์โค้ชผี
    ไมค์ ฟีแลน และ เอริก สตีล ลาออกจากตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ เตรียมเข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ และพร้อมนำทีมงานของตัวเองเข้ามาด้วย
  • ดุไม่เบา!เฟลไลนี่เตือนแข้งผีมอยส์โหดไม่แพ้ป๋า
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เตือนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ จะไม่เฮี้ยบเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกตัวเองเคยโดนเรียกให้มาซ้อมคนเดียวมาแล้ว หลังไปก่อเรื่องเล่นนอกเกมในสนาม
  • สรุปเส้นทางพรีเมียร์ลีก 2012-13!! 'ผี'หลอน'เรือ'ลาป๋า,ชิงเดือดตั๋วชปล.
    บทสรุปเส้นทางศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 การฉลองแชมป์ของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการแก้เผ็ด"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำลาบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และการชิงตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของทีมมหาอำนาจกรุงลอนดอน...
  • มอนเรอัลร่วมสรรเสริญเปเยกรินี่ยอดโค้ชของจริง
    นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กจอมบุก อาร์เซน่อล ยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า ตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงาน และสอนอะไรต่างๆ มากมาย พร้อมกระตุ้นเจ้าของมาลาก้า ทุ่มเทสร้างทีม และเดินหน้าสานต่อนโยบายที่สวยหรูต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »