ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอนเรอัลร่วมสรรเสริญเปเยกรินี่ยอดโค้ชของจริง

มอนเรอัลร่วมสรรเสริญเปเยกรินี่ยอดโค้ชของจริง

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กจอมบุก อาร์เซน่อล ยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า ตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงาน และสอนอะไรต่างๆ มากมาย พร้อมกระตุ้นเจ้าของมาลาก้า ทุ่มเทสร้างทีม และเดินหน้าสานต่อนโยบายที่สวยหรูต่อไป

นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กซ้ายทีมชาติสเปน ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี นายเก่าสมัยค้าแข้งกับ มาลาก้า ในลา ลีกา แดนกระทิง ว่าเป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย หลังจากที่ เปเยกรินี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ 
 
โค้ชวัย 59 ปี อดีตกุนซือบียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมกับสตาฟฟ์โค้ช มาลาก้า จะอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ ซิตี้ ซึ่ง มอนเรอัล ที่เคยเล่นที่ มาลาก้า เช่นเดียวกับเพื่อนรุ่นพี่อย่าง ซานติ กาซอร์ล่า ร่วมสรรเสริญว่าเป็นยอดโค้ชของแท้
 
"เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำงานด้วย เป็นคนที่สอนอะไรผมเยอะแยะ เขารู้ทุกอย่างที่ต้องรู้ น่าเสียดายที่โครงการต่างๆ ของทีม (มาลาก้า) ส่อเค้าว่าจะล้มเหลว ผมหวังว่า ชีค อัล-ธานี (เจ้าของทีม) จะทบทวนเรื่องนี้ เพราะคนที่นั่นสมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้" มอนเรอัล ที่ย้ายมา อาร์เซน่อล วันเส้นตายย้ายทีมพอดี กล่าว
 
เปเยกรินี่ เข้ามาทำงานในถิ่น ลา โรซาเลด้า ปี 2010 และพาทีมจบอันดับ 4 ปีที่แล้ว ได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ และตะลุยเข้าไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนปัจจุบันทีมอยู่ที่ 6 มี 54 แต้ม เหลือเกมอีก 2 นัดกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า กับ บาร์เซโลน่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลหลัง!ปืนพร้อมขายแฟร์มาเล่นแค่5ล้านป.
    "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เปิดรับซองประมูลขาย โธมัส แฟร์มาเล่น กัปตันทีมฟอร์มตกชาวเบลเยียม แบบสุดถูก และขาดทุนป่นปี้แค่ 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาท หลังหลุดไปนั่งม้านั่งรองยาว
  • ชิรูด์ชี้ปืนผลงานต้องกระเตื้องในชปล.
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล จี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องมีผลงานที่ดีขึ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับตนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมปิดซีซั่นที่ผ่านมา
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • กิ๊บบ์สเชื่อฟอร์มหรูท้ายฤดูกาลส่งปืนผงาดปีหน้า
    คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยรู้สึกพอใจอย่างมากที่ทีมมีฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาล แถมผู้เล่นหน้าใหม่ก็ปรับตัวเข้ากับทีมและพรีเมียร์ลีกได้เรียบร้อย หลังเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และสามารถไล่ล่าเป้าหมายด้วยความมั่นใจได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »