ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด

สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม

สถิติเผยหากลูกยิงชนเสาชนคานของแต่ละทีมเข้าประตูทั้งหมด จะส่งผลทำให้ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 พลิกผันไปได้อย่างเหลือเชื่อ ทั้งอันดับ และผลต่างประตูได้เสีย โดยจะส่งผลทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ผงาดปาดหน้า เชลซี และ อาร์เซน่อล คว้าอันดับ 3 และ 4 ไปครองตามลำดับ พร้อมกับได้สิทธิ์โม่แข้งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปตามระเบียบ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอัง
คารที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

อ็อปต้า สปอร์ตส์ บริษัทที่คอยบันทึกสถิติต่างๆ ในแวดวงกีฬา ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระบุว่า หากลูกยิงชนเสาชนคานกลายเป็นลูกได้ประตูทั้งหมดแล้ว "ไก่เดือยทอง" ทีมอันดับ 5 จะคว้าโควตาไปลุยศึกชิงเจ้ายุโรปแบบอัตโนมัติ โดยจะทำได้ 76 คะแนน จากคะแนนจริง 72 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" ที่ได้อันดับ 7 จะได้คะแนนเพิ่มจาก 61 คะแนน เป็น 75 คะแนนเลยทีเดียว

ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะหลุดไปอยู่อันดับ 5 โดยทำได้เพิ่มอีกเพียง 1 คะแนน จากคะแนนจริงที่ทำได้ 73 คะแนน และ เชลซี จะหล่นไปรั้งอันดับ 6 เมื่อคะแนนจะขาดหายไป 3 คะแนน จากคะแนนจริง 75 คะแนน

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีผลกระทบต่อการหนีตกชั้นอีกด้วยเช่นกัน เพราะสถิตินี้ชี้ว่า ทีมที่ตกชั้นจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็น วีแกน แอธเลติก แชมป์ เอฟเอ คัพ หมาดๆ แต่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กับ เร้ดดิ้ง ยังไงก็ไม่รอดพ้นจากการตกชั้นอยู่ดี เพียงแต่จะสลับอันดับกันเท่านั้นเอง โดยทีมบ๊วย "ทหารเสือราชินี" จะได้คะแนนเพิ่มเป็น 30 คะแนน จากคะแนนจริง 25 คะแนน แซงหน้าขึ้นไปรั้งรองบ๊วยแทน "เดอะ รอยัลส์" ที่จะมีคะแนนเหลือเพียง 23 คะแนนเท่านั้น จากคะแนนจริง 28 คะแนน

อย่างไรก็ตาม สถิติดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์ที่ตกเป็นของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ แต่อย่างใด เพียงแต่ทั้งสองทีมจะได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย โดย "ปีศาจแดง" จะทำได้ 93 คะแนน จาก 89 คะแนน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" จะทำได้ 80 คะแนน จาก 78 คะแนน พร้อมกันนั้น ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังจะทำสถิติยิงสลุต 110 ประตู มากกว่าสถิติเดิมที่ "สิงห์บลูส์" ทำไว้เมื่อฤดูกาล  2009-10 ถึง 7 ประตูเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ค้อนเทงบ15ล.ปอนด์ซิวแคร์โรลล์จากหงส์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวสต์แฮม ตกลงที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นค่าตัวของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจเรื่องที่อยากมาอยู่กับ "ขุนค้อน" แบบถาวรหรือเปล่าเท่านั้น
  • สโคลส์ดีใจ!แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ
    พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะเงียบขรึมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยใจที่แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ที่อำลาสนามในช่วงเวลาเดียวกัน รับเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ไม่มีใครสนใจ เพราะตนรักที่จะอยู่เงียบๆ มากกว่าเป็นข่าวโด่งดัง
  • อาร์วีพียันพร้อมร่วมงานกับมอยส์แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมร่วมงาน เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" แล้ว ชี้ทุกคนยังตั้งเป้าคว้าแชมป์เหมือนเดิมแม้จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ รับดีใจสุดๆ ที่ตนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ซักที และหวังจะคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ในซีซั่นต่อๆ ไป รวมทั้งยังขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยให้ตัวเองคว้ารางวัลดาวซัลโวด้วย
  • แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »