ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ดีใจ!แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ

สโคลส์ดีใจ!แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะเงียบขรึมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยใจที่แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ที่อำลาสนามในช่วงเวลาเดียวกัน รับเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ไม่มีใครสนใจ เพราะตนรักที่จะอยู่เงียบๆ มากกว่าเป็นข่าวโด่งดัง

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยตนสุดมีความสุขที่แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมามีผู้เล่นดังๆ หลายคนที่ประกาศอำลาวงการลูกหนังพร้อมๆ กัน

ดาวเตะวัย 38 ปี ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตัดสินใจเลิกเล่นพร้อมกับอดีตบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์, เดวิด เบ็คแฮม และ ไมเคิ่ล โอเว่น

สโคลส์ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นคนที่เงียบขรึมไม่ชอบเป็นข่าว เปิดใจว่าดีใจที่สามารถหลีกเลี่ยงบรรดาสื่อต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องการแขวนสตั๊ด "ผมดีใจจริงๆ ที่แขวนสตั๊ดในแบบของผม เพราะผมอยู่ใต้ร่มเงาของบรรดานักเตะชื่อดังที่เลิกเล่นในช่วงเวลาเดียวกัน ผมไม่ต้องตกเป็นที่สนใจจากใครทั้งนั้น"

"ผมรักฟุตบอล นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเตะฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ แต่ผมไม่สนใจเรื่องอะไรทั้งนั้นที่เข้ามา สำหรับผมแล้วมันมีแต่เรื่องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น มันเป็นความสุขที่ได้เตะบอล มันไม่เกี่ยวกับเรื่องความโด่งดังอะไรทั้งนั้น"

สโคลส์ เคยประกาศเลิกเล่นไปแล้วเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งในเดือนมกราคม 2012  กล่าวชื่นชม ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อนร่วมรุ่นที่จะยึดอาชีพค้าแข้งต่อไป "เขาน่าเหลือเชื่อ เขายังเป็นหนึ่งในนักเตะที่รวดเร็ว และฟิตเปรี๊ยะที่สุดในโลก และตอนนี้เขาอายุเกือบสี่สิบแล้ว ตอนที่ แกรี่ (เนวิลล์), นิคกี้ (บัตต์), ตัวผม และ เดวิด (เบ็คแฮม) ได้เข้ามาอยู่ในทีม เราเลื่อมใสเขามากๆ ทุกวันนี้ผมยังคงเป็นแบบนั้น เขาสามารถอยู่เล่นได้นานอย่างที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียันพร้อมร่วมงานกับมอยส์แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมร่วมงาน เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" แล้ว ชี้ทุกคนยังตั้งเป้าคว้าแชมป์เหมือนเดิมแม้จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ รับดีใจสุดๆ ที่ตนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ซักที และหวังจะคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ในซีซั่นต่อๆ ไป รวมทั้งยังขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยให้ตัวเองคว้ารางวัลดาวซัลโวด้วย
  • แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา
  • ใครเอาบ้าง!ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายของป๋า
    แฟนพันธุ์แท้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชิญเข้าเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้เลย หลังมีการเปิดให้ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายที่กุนซือสกอตต์ เคี้ยวลงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินเข้ากองทุนการกุศลต่อไป
  • Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013
    ปี 2013 เป็นจุดเปลี่ยนแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะหลายรายโบกมือลาวงการฟุตบอล โกล จึงลองจัดทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ด และพบว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »