ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพียันพร้อมร่วมงานกับมอยส์แล้ว

อาร์วีพียันพร้อมร่วมงานกับมอยส์แล้ว

Posted 22/05/2013 by siamsport

 
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมร่วมงาน เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" แล้ว ชี้ทุกคนยังตั้งเป้าคว้าแชมป์เหมือนเดิมแม้จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ รับดีใจสุดๆ ที่ตนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ซักที และหวังจะคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ในซีซั่นต่อๆ ไป รวมทั้งยังขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยให้ตัวเองคว้ารางวัลดาวซัลโวด้วย


        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ตนพร้อมที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แล้ว


         ฟาน เพอร์ซี่ ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ยิงกระจายจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกของ "อาร์วีพี" ด้วย ขณะที่ซีซั่นหน้า "เร้ด เดวิลส์" จะมี มอยส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันแม้มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ แต่ทีมก็ตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จในอนาคตเหมือนเดิม


         "นี่ คือกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต้องอยากทำงานกับคนเก่งๆ คนอื่นและแชร์ความสำเร็จร่วมกัน ผมยืนยันเต็มร้อยว่าเราเล่นเพื่อเป็นแชมป์ทุกปีและหวังว่าเราจะทำได้ นั้นคือมาตรฐานที่เราตั้งไว้ แน่นอน ซีซั่นหน้าเรากำลังจะมีผู้จัดการทีมคนใหม่และทุกคนกำลังมองไปข้างหน้าร่วม กัน นี่เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเรา เดี๋ยวเราจะมีช่วงพักร้อนที่ดีและเตรียมกลับมาลุยกันอีกครั้ง" ดาวยิงดัตช์ กล่าว


         ฟาน เพอร์ซี่ ยังตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้อีก โดยระบุว่า "ผมยังไม่เชื่อเลยว่าผมได้เหรียญชนะเลิศมาแล้วและนั่นคือความจริง มันเป็นความรู้สึกที่สวยงาม แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันรู้สึกยังไงและผมก็อยากจะลิ้มรสมันมากกว่านี้ นี่เป็นความคิดของเด็กหนุ่ม มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ทำได้ตามเป้าหมาย เราสนุกกับมันมาก"


         "มันเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีให้คุณอยาก ลิ้มรสอย่างอื่นบ้าง หวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ ผมคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะที่คว้าเหรียญชนะเลิศได้ คุณเล่นฟุตบอลเพื่อให้ได้ชัยชนะ ถ้าคุณทำได้คุณก็จะเป็นแชมป์ในท้ายที่สุด" "อาร์วีพี" เผย


         นอกจากนี้ หัวหอกวัย 29 ปี ยังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทุกคนที่ช่วยให้ตนคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วด้วย


         "พรีเมียร์ลีก เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และการคว้ารางวัลดาวซัลโวได้มันก็เป็นความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ แต่ผมคิดว่าควรให้เครดิตนักเตะทั้ง 25 คน และเป็นเพราะเราทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน มันไม่ใช่เรื่องของคนๆ เดียว ใครก็ตามที่ยิงได้ 26 ประตูหรือมากกว่า มันเป็นเพราะการเล่นเป็นทีม ผมอยากจะแบ่งปันรางวัลนี้ให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน" ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา
  • ใครเอาบ้าง!ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายของป๋า
    แฟนพันธุ์แท้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชิญเข้าเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้เลย หลังมีการเปิดให้ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายที่กุนซือสกอตต์ เคี้ยวลงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินเข้ากองทุนการกุศลต่อไป
  • Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013
    ปี 2013 เป็นจุดเปลี่ยนแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะหลายรายโบกมือลาวงการฟุตบอล โกล จึงลองจัดทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ด และพบว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่งเลยทีเดียว
  • งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา
    เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ภายในสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อดูว่านักเตะพร้อมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็จะขายออกไปเพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »