ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์

แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจต้องคิดทบทวนใหม่ในการหวังจะซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแฟนบอลของสโมสรจำนวนหนึ่งดูจะไม่เห็นชอบ และออกมาขู่ว่าหากเอามาจริงจะแสดงอาการต่อต้านเหมือนเมื่อครั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เข้ามารับงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

แฟน "สิงห์บลูส์" มองว่า เบนิเตซ มาจากถิ่นของอริเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล และไม่ให้การสนับสนุนแทบตลอดช่วงเวลา 7 เดือนที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ จนกระทั่ง "เอล ราฟา" พาทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ถึงมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ใจอ่อนและชูป้ายแสดงความขอบคุณ ซึ่ง รูนี่ย์ ก็ตกอยู่ในกรณีคล้ายคลึงกัน

กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของ เชลซี กล่าวว่า "รูนี่ย์ คุ้มที่จะเสี่ยงไหม? จากผลสำรวจแฟนๆ กว่า 1,000 คน คำตอบคือไม่"

ขณะที่แฟนบอลคนหนึ่งให้ความเห็นว่า "ผมไม่ต้องการให้ รูนี่ย์ มาเฉียดเขาใกล้สโมสร เชลซี แค่คิดก็รู้สึกแย่แล้ว ต่อให้ได้มาฟรีๆ ผมก็ไม่เอา" 

รูนี่ย์ ซึ่งเพิ่งจะได้ลูกชายคนที่ 2 นั้น แสดงจุดยืนชัดเจนแล้วว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากขอขึ้นบัญชีย้ายเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี โดยในอังกฤษ นอกจาก เชลซี ก็มีเพียง อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจอยู่ แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้น้อย ซึ่งดาวเตะ "สิงโตคำราม" อาจต้องมองไปที่ทางเลือกต่างแดนอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอาบ้าง!ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายของป๋า
    แฟนพันธุ์แท้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชิญเข้าเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้เลย หลังมีการเปิดให้ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายที่กุนซือสกอตต์ เคี้ยวลงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินเข้ากองทุนการกุศลต่อไป
  • Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013
    ปี 2013 เป็นจุดเปลี่ยนแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะหลายรายโบกมือลาวงการฟุตบอล โกล จึงลองจัดทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ด และพบว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่งเลยทีเดียว
  • งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา
    เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ภายในสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อดูว่านักเตะพร้อมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็จะขายออกไปเพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแทน
  • ผีเตรียม25ล้านปอนด์คว้ามาร์คิซิโอเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเงิน 1,250 ล้านบาท นำไปกระชากลายเซ็นของเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่อาจโดนขายเพื่อนำเงินมาสมบททุนซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »