ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอาบ้าง!ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายของป๋า

ใครเอาบ้าง!ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายของป๋า

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

แฟนพันธุ์แท้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชิญเข้าเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้เลย หลังมีการเปิดให้ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายที่กุนซือสกอตต์ เคี้ยวลงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินเข้ากองทุนการกุศลต่อไป

"อีเบย์" เว็บไซต์ซื้อขายสินค้าชื่อดัง เปิดให้ประมูลหมากฝรั่งชิ้นสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคี้ยวลงคุมทีมนัดสุดท้ายในเกมบุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หมากฝรั่งชิ้นดังกล่าว ถูกนำไปประมูลขายบน "อีเบย์" เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหากเป็นของจริงก็นับว่าเป็นของหายากที่สุดชิ้นหนึ่งของบรมกุนซือชาวสกอตต์ ที่ประกาศวางมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคุม "ปีศาจแดง" มาครบ 1,500 นัด

สำหรับเงินที่ได้จากการประมูลดังกล่าวนั้น จะนำเข้ากองทุนการกุศล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาวน์เดชั่น ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Best XI : ยอดทีมแข้งแขวนสตั๊ด 2013
    ปี 2013 เป็นจุดเปลี่ยนแห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง เมื่อยอดนักเตะหลายรายโบกมือลาวงการฟุตบอล โกล จึงลองจัดทีมยอดแข้งแขวนสตั๊ด และพบว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่งเลยทีเดียว
  • งานแรก!มอยส์นัดคุยรูนสัปดาห์นี้ก่อนชี้ชะตา
    เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ภายในสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่เริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อดูว่านักเตะพร้อมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็จะขายออกไปเพื่อนำเงินไปหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพแทน
  • ผีเตรียม25ล้านปอนด์คว้ามาร์คิซิโอเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเงิน 1,250 ล้านบาท นำไปกระชากลายเซ็นของเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่อาจโดนขายเพื่อนำเงินมาสมบททุนซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • สมบูรณ์แบบ!ป๋ารับกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากตำนานยอดคนแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลเอ็มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »