ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลหลัง!ปืนพร้อมขายแฟร์มาเล่นแค่5ล้านป.

เลหลัง!ปืนพร้อมขายแฟร์มาเล่นแค่5ล้านป.

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เปิดรับซองประมูลขาย โธมัส แฟร์มาเล่น กัปตันทีมฟอร์มตกชาวเบลเยียม แบบสุดถูก และขาดทุนป่นปี้แค่ 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาท หลังหลุดไปนั่งม้านั่งรองยาว
 
"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของ อังกฤษ ตีข่าวฮือฮาบอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ช่วงหลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริง แถมเปิดรับซองประมูลสุดถูก ขั้นต่ำ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) เท่านั้น 
 
กัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) เมื่อ 4 ปีก่อน แต่ฤดูกาลนี้ฟอร์มตก และหลุดไปเป็นตัวสำรองของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ โดยช่วงโค้งสุดท้ายมาได้โอกาสลงสนามอีกครั้งในช่วงที่ แมร์เตซัคเกอร์ โดนแบน ซึ่งพอ ดาวเตะเยอรมัน พ้นโทษกลับมา อาร์แซน เวนเกอร์ ก็จับ แฟร์มาเล่น ไปนั่งสำรองตามเดิม
 
รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ตลอดจน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมที่แสดงความสนใจในตัว กองหลังวัย 27 ปี แต่ แฟร์มาเล่น ไม่อยากย้าย หลังจากที่เซ็นสัญญาใหม่เมื่อเดือนตุลาคม 2011 ที่ทำให้เขาอยู่โยงกับทีมไปจนถึงปี 2015
 
อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่มีข่าวว่า เวนเกอร์ เล็งยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) ขอซื้อ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จาก สวอนซี อาจทำให้ต้องมีการขายกองหลังออกไป และแม้ กอสซิแอลนี่ จะมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ เวนเกอร์ คงจะขาย แฟร์มาเล่น มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ชี้ปืนผลงานต้องกระเตื้องในชปล.
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล จี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องมีผลงานที่ดีขึ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับตนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมปิดซีซั่นที่ผ่านมา
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • กิ๊บบ์สเชื่อฟอร์มหรูท้ายฤดูกาลส่งปืนผงาดปีหน้า
    คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยรู้สึกพอใจอย่างมากที่ทีมมีฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาล แถมผู้เล่นหน้าใหม่ก็ปรับตัวเข้ากับทีมและพรีเมียร์ลีกได้เรียบร้อย หลังเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และสามารถไล่ล่าเป้าหมายด้วยความมั่นใจได้
  • กาซิดิสยันปืนมีเงินเสริมทัพคล่องมือซัมเมอร์นี้
    อีวาน กาซิดิส ซีอีโอทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแรงพร้อมจัดสรรงบเสริมทัพได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในซัมเมอร์นี้ พร้อมสร้างความมั่นใจให้แฟนบอลว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมยังคงเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ถ้วยสำคัญๆ ให้ได้ และเชื่อว่าทีมมีรากฐานที่ดีพอจะต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »