ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ชี้ปืนผลงานต้องกระเตื้องในชปล.

ชิรูด์ชี้ปืนผลงานต้องกระเตื้องในชปล.

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล จี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องมีผลงานที่ดีขึ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับตนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมปิดซีซั่นที่ผ่านมา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างใหญ่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนจำเป็นต้องทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดีกว่าที่ผ่านมา หลังจากที่ได้สิทธิ์ไปแข่งถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นฤดูกาลที่ 16 ติดต่อกัน
 
อาร์เซน่อล การันตีอันดับ 4 พร้อมซิวตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยการบุกไปเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ในนัดปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง ชิรูด์ ก็หวังที่จะเห็นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในการเล่นถ้วย "บิ๊กเอียร์" หลังจากที่ถูก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฤดูกาลล่าสุด
 
"บรรยากาศตรงม้านั่งสำรองเกมนั้น (เกมกับ นิวคาสเซิ่ล) ถือเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก มันรู้สึกแย่อยู่แล้วแหละ ที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ช่วงครึ่งหลัง โลร็องต์ (กอสซิแอลนี่) เพื่อนร่วมชาติของผม ก็มาทำประตูชัยให้ทีมได้ ซึ่งผมก็แฮปปี้ไปกับเขาที่ทำประตูให้ทีมสำเร็จ"
 
"ประตูนั้นทำเรารู้สึกโล่งไปเลย และหลังจากนั้นเราก็เป็นฝ่ายครองเกมได้ และเล่นด้วยความมั่นใจที่มีมากขึ้น ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำสำเร็จ มัน 16 ปีติดแล้วนะ ที่เราได้เข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ดีว่า มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ และสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นประสบการณ์ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ 2"
 
"เมื่อคุณได้เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณจำเป็นต้องรู้จักพัฒนาฝีเท้าของตัวเองเสมอ ซึ่งมันจะดีต่อการแข่งขันภายในทีม เราต้องการเล่นในเกมระดับท็อปๆ เสมอ ซึ่งผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ต่อกรกับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ผมอยากจะทำให้ดีกว่าเดิมในซีซั่นหน้า" อดีตแข้ง มงต์เปลลิเย่ร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • กิ๊บบ์สเชื่อฟอร์มหรูท้ายฤดูกาลส่งปืนผงาดปีหน้า
    คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยรู้สึกพอใจอย่างมากที่ทีมมีฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาล แถมผู้เล่นหน้าใหม่ก็ปรับตัวเข้ากับทีมและพรีเมียร์ลีกได้เรียบร้อย หลังเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และสามารถไล่ล่าเป้าหมายด้วยความมั่นใจได้
  • กาซิดิสยันปืนมีเงินเสริมทัพคล่องมือซัมเมอร์นี้
    อีวาน กาซิดิส ซีอีโอทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแรงพร้อมจัดสรรงบเสริมทัพได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในซัมเมอร์นี้ พร้อมสร้างความมั่นใจให้แฟนบอลว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมยังคงเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ถ้วยสำคัญๆ ให้ได้ และเชื่อว่าทีมมีรากฐานที่ดีพอจะต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
  • ปืนสะดุ้ง!โพลดี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบยูเว่
    แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" คงหายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อล่าสุด ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ แย้มอาจย้ายหนี อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุในวงการฟุตบอลทุกอย่างมีความเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »