ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊บบ์สเชื่อฟอร์มหรูท้ายฤดูกาลส่งปืนผงาดปีหน้า

กิ๊บบ์สเชื่อฟอร์มหรูท้ายฤดูกาลส่งปืนผงาดปีหน้า

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยรู้สึกพอใจอย่างมากที่ทีมมีฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาล แถมผู้เล่นหน้าใหม่ก็ปรับตัวเข้ากับทีมและพรีเมียร์ลีกได้เรียบร้อย หลังเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และสามารถไล่ล่าเป้าหมายด้วยความมั่นใจได้

คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทีมในช่วงท้ายฤดูกาลจะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นไปอีกในฤดูกาลหน้า หลังจากลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่แพ้ใครเลยในช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล แถมยังเป็นการชนะถึง 8 นัด
 
ทัพ "ปืนใหญ่" เบียด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมลอนดอนเหนือ เข้าป้ายคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ กิ๊บบ์ส พอใจที่ทีมพลิกสถานการณ์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้ หลังจากมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาหลายคนในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า "เราอยากมีฤดูกาลที่ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้วคุณต้องพอใจกับวิธีที่ทีมกลับมาหลังเดือน ธ.ค. และแสดงตัวตนที่แท้จริง จนกลับมาจบอย่างที่เราต้องการได้อีกครั้ง"
 
"เราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหน้าใหม่อีกฤดูกาล หลังดึงผู้เล่นมาเสริมทัพหลายคน มันไม่มีทางง่ายที่จะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกในทันทีและทำผลงานได้อย่างที่ผู้เล่นตัวหลักของเราทำได้ สุดท้ายมีการผสมผสานกันของเราที่จำเป็นต่อการทำสิ่งที่เราต้องการจากฤดูกาลนี้ ผู้เล่นเริ่มรู้จักกันและกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไป เราเริ่มหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน"
 
"นั่นเป็นสิ่งสำคัญ และมันทำให้เรามีความมั่นคงสำหรับฤดูกาลหน้า เพราะผมเชื่อว่าทีมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพราะเรื่องนี้ ช่วงท้ายฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น และเราจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลด้วยความมุ่งมั่น" ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »