ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันจอมแฉ!จ่ามูสะกิดสิงห์ดึงโมดริชร่วมทัพ

ซันจอมแฉ!จ่ามูสะกิดสิงห์ดึงโมดริชร่วมทัพ

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษจุดกระแสข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมสะกิดสโมสรทุ่มเงิน 1,500 ล้านบาท กระชากลายเซ็นของลูก้า โมดริช จอมทัพร่างบาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

หนังสือพิมพ์เดอะ ซันจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ปูดข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เตรียมดึงลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์โครแอตของเรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัด มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน
 
"เดอ สเปเชี่ยล วัน" กำลังออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์เนาบว เพื่อย้ายมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงสัปดาห์หน้า และเขาหวังว่าดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย จะเดินตามรอยเขาออกมาจากแดนกระทิงด้วย โดยคาดว่า มูรินโญ่ จะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้มาดริดพิจารณา
 
แหล่งข่าวภายในทัพ "สิงห์บลูส์" ยืนยันว่า "มูรินโญ่ ต้องการปิดการซื้อขายโมดริชอย่างจริงจัง เขารู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่หากใครก็ตามที่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ พวกเราก็มั่นใจว่าโชเซ่ สามารถทำเรื่องนี้ได้"
 
มูรินโญ่นั้นเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์วัย 27 กะรัต และเคยจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ ซื้อตัวเขามาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อไม่ถึง 1 ปีก่อน โดยเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวโมดริช ก่อนโดน "ไก่เดือยทอง" บอกปัดมาแล้ว
 
อย่างไรก็ตามเวลานี้บิ๊กบริหารของเชลซี เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคว้าลายเซ็นของโมดริช มาร่วมทีมด้วยการยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งมูรินโญ่ เชื่อว่า มาดริดนั้นน่าจะถูกบีบให้ขายด้วยราคานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »