ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อยันเอง! โอซิลสุดแฮปปี้กับชุดขาว เชื่อลูกชายยังเก่งได้อีก

พ่อยันเอง! โอซิลสุดแฮปปี้กับชุดขาว เชื่อลูกชายยังเก่งได้อีก

Posted 25/05/2013 by goal.com

 

พ่อของจอมทัพเยอรมัน ยืนยันลูกชายตัวเองมีความสุขดีกับราชันชุดขาว และมั่นใจว่าลูกชายยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก

มุสตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าลูกชายของเขายังมีความสุขดีกับราชันชุดขาวและยังไม่มีความคิดจะย้ายไปไหน

"โอซิล มีความสุขมากๆกับ เรอัล มาดริด เขารักสโมสรแห่งนี้และแฟนบอลที่ให้ความรักและสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี เมซุต รู้สึกว่า มาดริด เป็นบ้านหลังที่สองของเขา" มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์ Marca.com

โอซิล โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ราชันชุดขาว โดยสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานดิอาโก้ เบร์นาบิว ได้สำเร็จและทำไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ แต่มุสตาฟา มั่นใจว่าลูกชายของเขายังเก่งได้มากกว่านี้

"ตอนนี้เขาเล่นอยู่ในระดับสูงแต่ผมคิดว่าเขายังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ เขาเพิ่งอายุ 24 ยังเหลือระยะเวลาอีกยาวนานในอาชีพนักฟุตบอล ผมภูมิใจในตัวเขามากและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหนดี?มาดริดรบเรือใบแย่งลายเซ็นคาวานี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินมหาศาล 3,000 ล้านบาท ล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคม "อัซซูร่า" นาโปลี มาถล่มประตูในฤดูกาลหน้า
  • หงส์ขายไหม!ราชันตบเท้าเตรียมยื่นซื้อซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญหน้ากับสถานการณ์สำคัญในการเก็บตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวไว้ในแอนฟิลด์ต่อไป เมื่อมีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เพิ่มชื่อของเจ้าตัวไว้ในบัญชีไล่ล่านักเตะใหม่ช่วงปิดฤดูกาล
  • วัลดาโน่ฟังธงชุดขาวยิ่งใหญ่หากได้เนย์มาร์
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผอ.สโมสร เรอัล มาดริด เชื่อ หาก "ราชันชุดขาว" ได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพได้ จะถือเป็นการปฎิวัติทีมครั้งยิ่งใหญ่
  • อินเทรนด์!รามอสกระทบไหล่วันไดเร็กชั่น
    เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ขอทำตัวเป็นเด็กวัยรุ่นสักวัน โดยล่าสุดดอดไปชักภาพสวยๆ ร่วมกับบอยแบนด์สุดฮิตอย่าง "วัน ไดเร็กชั่น" พร้อมเอาไปลงใน ทวิตเตอร์ ของตัวเองเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »