ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ส่องาบดามิเยาหลังโอแอ็มถอนตัว

ไก่ส่องาบดามิเยาหลังโอแอ็มถอนตัว

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

 

โจวานนี่ ลุยจิ บิ๊กบอส อินเตอร์นาซิอองนาล เตรียมจะสลับไปเจรจาขาย เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิงตัวเก่ง ให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างไปชมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลอนดอน สุดสัปดาห์นี้ หลังจาก "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ส่อแววไม่สู้ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เสียแล้ว

โจวานนี่ ลุยจิ ประธาน อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรชั้นนำลีกแดนกาแฟ เตรียมเปิดการเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับการขาย เลอันโดร ดามิเยา ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ในช่วงที่เดินทางไปชมเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้
 
ทัพ "ไก่เดือยทอง" ติดตามพัฒนาการของหัวหอกวัย 23 ปี มานานกว่า 2 ปี และ อินเตอร์นาซิอองนาล พร้อมจะเสียนักเตะไปแล้ว หลังกองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ทำไป 24 ประตูจาก 43 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา และคาดว่าจะเป็นกำลังหลักของทัพ "แซมบ้า" ในฟุตบอลโลก 2014
 
โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ ดามิเยา อยู่ แต่ "ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุเมืองผู้ดี รายงานว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะเป็นปัญหาสำหรับรองแชมป์ลีกน้ำหอมฤดูกาลล่าสุด หลังจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ติดป้ายราคาไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) ทำให้มีแนวโน้มจะพ่ายในการแย่งตัวให้แก่ สเปอร์ส หรือนาโปลี
 
โฌเซ่ อนิโก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา "โอแอ็ม" ยอมรับว่านี่อาจไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะคว้า ดามิเยา มาร่วมทีม โดยกล่าวกับ เลกิ๊บ หนังสือพิมพ์ในฝรั่งเศส "เรารู้จักเขาดีมากๆ แต่มีสถานภาพทางการเงินที่ไม่อาจเพิกเฉยได้ เราติดตามดูเขาอยู่ แต่ตอนนี้เขาแพงเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »