ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสค็อตต์มั่นใจเรือฟื้นตัวได้หลังตะเพิดมันโช่

เลสค็อตต์มั่นใจเรือฟื้นตัวได้หลังตะเพิดมันโช่

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ต้นสังกัดของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ หลังจากที่ทีมแยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนีไปแล้ว ระบุ เคารพการตัดสินใจของสโมสร พร้อมตั้งเป้าที่จะทำงานอย่างเต็มที่ให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่

โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนจะสามารถกลับมาในสภาพที่ดีกว่าเดิมได้ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว

มันชินี่ โดนตะเพิดออกจากการเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ในฤดูกาล 2012-13 จนถึงขนาดที่ทีมไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือเลย แต่ถึงอย่างนั้น เลสค็อตต์ ก็เชื่อว่า ต้นสังกัดจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้

แข้งวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน แต่ในฐานะนักเตะแล้วนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องเข้าใจว่า คุณจำเป็นต้องพยายามปรับปรุงเกมการเล่นของคุณเองอยู่ตลอด ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ซึ่งเราจะยังคงทำแบบนั้น"

"มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และในฐานะนักเตะเราก็ต้องให้ความเคารพกับสิ่งนั้น เราเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเห็นว่า มันเป็นเรื่องเหมาะสมที่จะแยกทางกับ โรแบร์โต้ และเราต้องทำตัวให้เหมาะสมสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่" ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »