ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี

ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ "ปีศาจแดง" จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บอกหากตัวเองเป็น เดวิด มอยส์ จะรีบนั่งจับเข่าคุยเปิดอกกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมบอกการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกคุม "เร้ด เดวิลส์" น่าจะสร้างความปิติยินดีให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลาย แต่เชื่อกุนซือคนใหม่จะสร้างความสำเร็จต่อจากป๋าได้แน่

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากคงเป็นเรื่องบ้าแน่ๆ หากดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ย้ายออกไป หลังจากสโมสรแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือคนใหม่ แม้ในอดีตทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อนตาม

อดีตกัปตันกระดูกเหล็กของทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมไม่เชื่อว่าเขาจะย้ายทีม แต่ถ้าผมเป็น เดวิด มอยส์ สิ่งแรกที่ผมจะทำคือ นั่งคุยกับ เวย์น และบอกว่า เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งของ ยูไนเต็ด ทั้งในตอนนี้รวมทั้งอีก 4-5 ปีข้างหน้าด้วย"

"ผมจะบอกกับเขาว่า ผมวางแผนอะไรบ้างสำหรับอนาคตของทีมและเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนนั้น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่า เวย์น จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป เดวิด รู้จัก เวย์น ดีในตอนที่เขายังเป็นดาวรุ่งอยู่และผมคิดว่าเขารู้ดีว่าต้องคุยกับ เวย์น ยังไงเช่นเดียวกับที่ใครๆ หลายคนก็คิดเช่นนั้น"

นอกจากนี้ กัปตันมาร์เวล ยังบอกอีกด้วยว่า การที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศรีไทร์จากการคุมทีม "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา อาจเป็นข่าวดีกับคู่แข่งทั้งหลายในการแย่งแชมป์ แต่ก็ยังเชื่อว่า มอยส์ จะสานต่อความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปได้อย่างแน่นอน

"ผมมั่นใจเลยว่าทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี จะต้องยินดีอย่างยิ่ง ทุกคนจะเห็นและคิดเลยว่ามันมีผลกระทบแน่เมื่อ ยูไนเต็ด มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแต่ผมไม่คิดเช่นนั้น"

"ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง มอยส์ คงจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนักเพราะว่าทุกอย่างที่นี่ดีพร้อมอยู่แล้วหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ วางรากฐานมานาหลายปี และถ้าคุณได้ทำงานกับนักเตะที่ดีที่สุดของประเทศ คุณได้โอกาสที่ยอดเยี่ยมแล้วในการพาทีมคว้าแชมป์บางรายการ" ตำนาน "เร้ด เดวิลส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาคืนแสบ!อาร์วีพีส่งรูปจูบถ้วยแชมป์เย้ยมอร์แกน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีขอตอบโต้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังและแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบพอหอมปากหอมคอ ด้วยการส่งรูปที่เขาจูบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมข้อความประชดประชันว่าขอบคุณที่ให้กำลังใจเขามาตลอด ทั้งที่จริงๆ แล้วโต้คารมกันมาตลอดฤดูกาล
  • จริงหรือ!ปืนทุ่มค่าจ้างทะลุเพดานอ่อยรูนร่วมทัพ
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวเก่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หายเดี้ยงแล้ว พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด บาเยิร์น ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เจ้าตัวระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ฟิตทันเวลา
  • ไปตามคาด!ฟีแลน-สตีลอำลาสตาฟฟ์โค้ชผี
    ไมค์ ฟีแลน และ เอริก สตีล ลาออกจากตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ เตรียมเข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ และพร้อมนำทีมงานของตัวเองเข้ามาด้วย
  • ดุไม่เบา!เฟลไลนี่เตือนแข้งผีมอยส์โหดไม่แพ้ป๋า
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เตือนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ จะไม่เฮี้ยบเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกตัวเองเคยโดนเรียกให้มาซ้อมคนเดียวมาแล้ว หลังไปก่อเรื่องเล่นนอกเกมในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »