ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พี่ไม่ต้อง น้องยิงเอง! "มาสุข" รับ ไม่แปลก มุ้ย ปืนฝืด เหตุโดนรุมทีละหลายคน

พี่ไม่ต้อง น้องยิงเอง! "มาสุข" รับ ไม่แปลก มุ้ย ปืนฝืด เหตุโดนรุมทีละหลายคน

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ศราวุฒิ มาสุข เผย แม้ว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะยิงไม่ได้มาหลายเกมติดต่อ แต่ยังเป็นกองหน้าที่อันตราย และสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้บ่อยครั้ง

"หนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ปีกขวาจรวดทางเรียบฟอร์มร้อนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่า ไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังปืนฝืดยิงไม่ได้มาหลายเกมติดต่อกัน เหตุคู่แข่งกรูกันเข้ามาจับตายจนน่าอึดอัด แต่ซูฮก แม้จบสกอร์เองไม่ได้ แต่ยังมีประโยชน์กับทีม แถมช่วยทำทางให้เพื่อนได้ตลอด

ประตูล่าสุดของ กองหน้าดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ซึ่งหลังจากนั้น ธีรศิลป์ แดงดา ยังไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้เลย อย่างไรก็ตาม ศราวุฒิ มาสุข ยังเชื่อว่ากองหน้ารายนี้ยังเป็นศูนย์หน้าที่อันตราย และมีส่วนร่วมกับทีมในการได้ประตูอยู่บ่อยครั้ง

"ผมว่าเขา (ธีรศิลป์ แดงดา) ก็คงจะอึดอัดอยู่เหมือนกันนะที่ทำประตูไม่ได้ ถ้าเป็นผม ผมก็อึดอัดเหมือนกัน คิดดูซิ ตอนนี้ไม่ว่าใครเจอเมืองทองฯ ก็ต้องตามประกบ "มุ้ย" ทีละหลายคน 2 คนบ้าง 3 คนบ้าง มันก็เลยกลายเป็นเรื่องปกติที่เขาอาจมีช่วงเวลาที่ทำประตูไม่ได้"

"แต่ "มุ้ย" เขายังคงเป็นกองหน้าที่สร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนได้เสมอ ถึงจะยิงเองไม่ได้ก็ส่งให้เพื่อนคนอื่นยิงได้ รวมถึงตัวผมเอง ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ของคนอื่นๆ ที่จะทำประตู ในช่วงที่มุ้ยยิงไม่ได้" อดีตกองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข ฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 3 ประตูในเกมลีก และอีก 1 ประตูในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยล่าสุดเพิ่งจะโหม่งให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี ไป 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »