ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาธาน จัดหนัก!! ทั้งด่า ทั้งแฉ กระแต อาร์สยาม

นาธาน จัดหนัก!! ทั้งด่า ทั้งแฉ กระแต อาร์สยาม

Posted 28/05/2013 by Sanook

 

คงมันส์กันอีกยาวสำหรับกรณีของสาวฉาว "นาธาน โอมาน" และ "กระแต อาร์สยาม" เพราะหลังจากที่สาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ไม่เคยรู้จักนาธานเป็นการส่วนตัวแค่รู้ว่าเพิ่งออกมาจากคุก" เนื่องจากก่อนหน้านี้ นาธาน ได้พูดถึงเธอในรายการบันเทิงรายการหนึ่งว่า "ตอนนี้สละตำแหน่งจอมลวงโลกให้กับสาวกระแตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

 

ล่าสุดหลังจากที่นาธานทราบข่าวการให้สัมภาษณ์ของสาวกระแตจึงเกิดอาการปรี๊ดแตก!! จนต้องออกมาระบายความรู้สึกผ่านทาง Instagram ส่วนตัว แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกมาแฉวรีกรรมที่สาวกระแตสร้างไว้ในอดีตอีกด้วย!!!

 

"นางบอกว่าแอบกัด "ไม่รู้จักอะคะแค่รู้ว่าออกมาจากคุก" เหรอ ก็ไม่อยากรู้จักเหมือนกันกับศิลปินตกอันดับลงสู่นรกอย่างหล่อน

 

อ๋อตัวพี่อะปกตินะพอดีว่าในคุกนรกมันมีสปริงหลายล้านอันก็เลยเด้งออกมาเร็วไปอะฮะ คาดว่าหนูอาจจะไม่นานนี้นะฮะ แต่คงไม่มีสปริงละคะคงมีหนามต้นงิ้วรอรับเพียบอะคะอาอุ้ย คนหนึ่งที่ลำปาง ฝากบอกว่าเงินที่ยืมไปเอาคืนด้วยนะฮะ ทวงทั้งบ้านแล้วยังด้านเรื่อยๆ ฮะ

 

จะบอกคุณสมบัติอย่างหนึ่ง การติดคุกเนี่ยะเป็นเรื่องปกติแล้วนะฮะแต่ว่าถ้าเจตนาของหล่อนหมายถึง คนที่ออกจากคุกแล้วเน้นเสียงต่ำๆ อย่างนี้คุณพี่สาบานได้นะฮะว่า เธอหมายถึงนักโทษทั้งประเทศไทยที่ยังติดอยู่และคนที่ออกมาแล้วด้วยนะฮะ หมายถึงหลายคนนะฮะจะให้รวมนักการเมืองด้วยไหมฮะน้องหรืออีกหลายคน...อย่าใช้คำนี้นะฮะ.มันดูโง่จ้า พีอาร์หล่อนก็คงไม่ทันหรอกนะแล้วถ้าหล่อนเลือกแล้วพี่จะบอกให้นะจ๊ะจัดให้

 

แล้วไม่ต้องห่วงพี่นะ เพราะว่าด่าอะไรก็ไม่สะเทือนหรอกผ่านมาแล้วจ้า แต่หล่อนนะซิ รับรองไม่ต้องถึงมือพี่หรอก แค่มือสังหารสิบล้านคนที่เค้าเกลียดพฤติกรรมหล่อนนะเยอะมากกว่าอีกนะจ๊ะ เบาๆ ระวังคิวตัวเองหนีกรรมหนีไม่ได้หรอกนะ แม่คางคกสาวชูชก"

 

เจอร่ายยาวแบบนี้เข้าไปไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าให้สัมภาษณ์คราวหน้าสาวกระแตจะออกมาพูดว่ายังไง แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะยังเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกยาว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” ไม่รู้ “ชิ” อยากทาบเล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ผมไม่กล้า!
    “ณเดชน์” เคลียร์ข่าวปีนี้ฟันพรีเซ็นเตอร์ 21 ตัว โกยเกือบร้อยล้านไม่จริง บอก มีจริงๆ เพียง 5 ตัวเท่านั้น รับ คิวล้นจนต้องถอนตัวจากละคร เจ้าตัวเผย ไม่รู้ “ชิ อนุชา” สนใจอยากทาบให้เล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ถึงติดต่อมาก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดีกลายเป็นพระเอกที่ฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่ล้นมือจนบางเรื่องต้องถอนตัวแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์...
  • สร้างหนัง "นาธาน" ตำนานลวงโลก "ปั้นมากับมือ" แฉหมดเปลือก!
    ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในฐานะที่เป็น "แมวมอง" ของวงการบันเทิง ที่มีวิสัยทัศน์ที่มีระบบแบบแผน พร้อมกับความโดดเด่นที่มีความเป็น "นักประชาสัมพันธ์" อยู่อย่างเต็มตัว "ชิมิ" หรือ "ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ" จึงเป็น "กลไกสำคัญ" คนหนึ่งในช่วงเวลาที่ทำหน้าที่ "สรรหา และคัดเลือก" ศิลปิน-นักร้อง ให้กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง "อาร์เอส" มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชนมากมาย อาทิ ปั้น จอนนี่-หลุยส์ แร็พเต...
  • "นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา
    “นาธาน” โดดเดี่ยวขึ้นศาลสารภาพสิ้นโกงเงิน “น้ามด” ด้านศาลพิพากษาสั่งจำคุก1 ปี แหล่งข่าวเผยมีชายคนหนึ่งโผล่อ้างเป็นคนของผู้ใหญ่ในจังหวัดเลยให้มาดูแลอดีตนักร้องวันนี้(14 มีนาคม 54)เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศาลจังหวัดเลย “นางสิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ได้เดินทางมาพร้อมกับนาย “ประนมยงค์ ไชยปะ” ประธานสภาทนายความจังหวัดเลย เพื่อมาฟังคำพิพากษา หลังจากที่โจทก์ได้ยื่นคำร้องฟ้อง “นาธาน โอร์มาน” คู่กรณีในคด...
  • “นาธาน” ปลื้มเป็นดาวในคุก เผย นักโทษชื่นชอบเอ็นเตอร์เทนสุดยอด
    “นาธาน” ปลื้มเป็นดาวในคุก นอกจากจะไม่ทุกข์ร้อนแล้วยังปรับตัวได้เร็วกว่านักโทษคนอื่นอย่างน่าประหลาด เผย เพื่อนนักโทษชื่นชอบเอ็นเตอร์เทนสุดยอด สุดเวทนาติดคุกมาครึ่งเดือนไม่มีใครโผล่เยี่ยมไม่มีใครกล้าประกันตัว ด้านทนายโจทก์ เผย หากไม่มีใครประกันตัวก็ต้องติดคุกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ขณะที่ “น้ามด” ลำบากแสนสาหัสประหยัดจนต้องซื้อข้าววัดมากิน แถมลูกผัวต้องปากกัดตีนถีบช่วยกันทำมาหากิน ผุดไอเดียทำขนมไข่หงส์ขาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »