ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค

บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค

Posted 28/05/2013 by goal.com

 

เดอะ ค็อปคงใจหายไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่านายด่านชาวสแปนชิจะจรดปากกาย้ายไปเฝ้าเสาให้เจ้าบุญทุ่มภายใน 2 สัปดาห์นี้

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังจากแดนกระทิงดุ หวังรวบ เปเป้ เรนา มือกาวจอมหนึบของลิเวอร์พูลไปร่วมทัพภายในสองสัปดาห์นี้ หลังเอเย่นต์ของนักเตะเข้าพูดคุยกับต้นสังกัดเป็นเที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก Daily Star

อาซูลกรานากำลังมองหาตัวตายตัวแทนของบิคตอร์ บัลเดส ที่ทำท่าว่าจะย้ายไปร่วมทีมโมนาโกในเร็ววันนี้ หลังตัดสินใจบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ จึงเล็งมาที่นายทวารมือหนึ่งแห่งค่ายหงส์แดง หลังเชื่อว่าเขาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบและจะปรับตัวเข้ากับระบบทีมได้ไม่ยาก เนื่องจากเคยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรมาก่อน

ล่าสุดมีรายงานว่า มานูเอล การ์เซีย ควิลอน เอเย่นส์ส่วนตัวของมือกาวทีมชาติสเปนเข้าพบกับบอร์ดบริหารของเร้ด แมทชีนแล้ว เพื่อถกเรื่องย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่นคัมป์ นู โดยคาดว่าจะได้บทสรุปออกมาในเร็วๆนี้

ปัจจุบัน เรน่าเหลือสัญญากับยอดทีมแห่งเมอร์ซีไซด์ถึงปี 2018 และแสดงความต้องการจะโยกกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาครั้งนี้ไม่ประสบผล เขาก็พร้อมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมทันที เพราะไม่อยากย้ายไปร่วมสโมสรอื่นนอกจากบาร์ซานั่นเอง

ขณะเดียวกัน ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็กาหัว อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูจอมเซฟของสโต๊ค ซิตี้ไว้เป็นตัวเลือกสำรองแล้ว หากกรณีที่ทีมต้องจำใจปล่อยเรนาไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ยื่น10ล้านปอนด์ขอกระชากบีย่าจากบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเดินเครื่องยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ ให้ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาแล้ว สำหรับการคว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงดุ เข้ามาเสริมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิง อินเตอร์นาซิอองนาล ก็มีชื่อกลับมาเป็นเป้าหมายของทัพ "ไก่เดือยทอง" อีกระลอก คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ไม่น้อยกว่า 18 ล้านปอนด์
  • เรียบร้อย!เนย์มาร์เซ็นสัญญายาว5ปีซบบาร์ซ่า
    เสร็จสิ้นกระบวนความเรียบร้อยสำหรับมหากาพย์การย้ายสังกัดของเนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เมื่อเจ้าตัวลงน้ำหมึกในสัญญายาว 5 ปี เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยระดับแถวหน้าของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • จัดเต็ม!โมนาโกจ่อรวบฟัลเกา,บัลเดสร่วมก๊วน
    โมนาโก ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีกแดนน้ำหอมยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด "เอเอฟพี" ประโคมข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอต.มาดริด และ บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า ได้เดินทางไปที่ราชรัฐโมนาโก เพื่อเตรียมจะตรวจร่างกายกับสโมสรในวันอังคารนี้แล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวของ ฟัลเกา จะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • เนย์มาร์หลั่งน้ำตาเตะลาซานโตสก่อนซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ของ ซานโตส ถึงกับต้องปาดน้ำตาระหว่างยืนตั้งแถวก่อนเตะเกมสั่งลาที่เสมอกับ ฟลาเมงโก้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นแฟนบอลของซานโตสตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »