ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียบร้อย!เนย์มาร์เซ็นสัญญายาว5ปีซบบาร์ซ่า

เรียบร้อย!เนย์มาร์เซ็นสัญญายาว5ปีซบบาร์ซ่า

Posted 28/05/2013 by siamsport

 

เสร็จสิ้นกระบวนความเรียบร้อยสำหรับมหากาพย์การย้ายสังกัดของเนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เมื่อเจ้าตัวลงน้ำหมึกในสัญญายาว 5 ปี เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยระดับแถวหน้าของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลี่ยนของซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า บรรจงลงลายเซ็นในสัญญายาว 5 ปี พร้อมย้ายมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ปีล่าสุดเรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางมาเปิดตัวในประเทศสเปนอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า
 
หัวหอกวัย 21 กะรัต ซึ่งมีชื่อเต็มว่าเนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ ประกาศการตัดสินใจของตัวเองผ่านอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากเขาได้รับข้อเสนอจากทั้งบาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด
 
แม้ไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการของทั้งสองฝ่ายถึงรายละเอียดเรื่องการเงินในการย้ายสังกัดครั้งนี้ แต่สื่อในแดนแซมบ้าคาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะจ่ายเงินค่าตัวของเนย์มาร์ ราย 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวกล่าวอำลาต้นสังกัดเก่าว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนบอลซานโตสสำหรับช่วงเวลา 9 ปีที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"
 
 ขณะที่ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ นายหน้าของเนย์มาร์ เปิดเผยว่าลูกค้าของเขาน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดในทัพ "บาร์ซ่า" แต่ก็ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด โดยระบุเพียงว่า "เขาจะได้รับเงินน้อยกว่าลิโอเนล เมสซี่ แต่เขาจะได้เงินใกล้เคียงกับที่กาก้า (มิดฟิลด์เรอัล มาดริด) ได้รับในทุกวันนี้ เนย์มาร์ อยู่บนหนทางที่จะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นอันดับ 3-4 ของนักเตะบาร์ซ่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!โมนาโกจ่อรวบฟัลเกา,บัลเดสร่วมก๊วน
    โมนาโก ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีกแดนน้ำหอมยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด "เอเอฟพี" ประโคมข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอต.มาดริด และ บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า ได้เดินทางไปที่ราชรัฐโมนาโก เพื่อเตรียมจะตรวจร่างกายกับสโมสรในวันอังคารนี้แล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวของ ฟัลเกา จะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • เนย์มาร์หลั่งน้ำตาเตะลาซานโตสก่อนซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ของ ซานโตส ถึงกับต้องปาดน้ำตาระหว่างยืนตั้งแถวก่อนเตะเกมสั่งลาที่เสมอกับ ฟลาเมงโก้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นแฟนบอลของซานโตสตลอดไป
  • ตีโต้ปลื้มเนย์มาร์ไม่เห็นแก่เงินเลือกบาร์ซ่า
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ชื่นชม เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ไม่ใช่เรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า มีบางทีมยื่นข้อเสนอสุดงาม แต่นักเตะปฏิเสธ ชี้การทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่า บาร์ซ่า คือทีมที่เหมาะกับเขาที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »