ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นพิเรนทร์!บาสซงโพสต์รูปถ่ายคู่ปืนสั้น

เล่นพิเรนทร์!บาสซงโพสต์รูปถ่ายคู่ปืนสั้น

Posted 28/05/2013 by siamsport

 

 

เซบาสเตียง บาสซง กองหลัง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เกิดนึกพิเรนทร์อะไรขึ้นมาไม่ทราบ โพสต์รูปตัวเองที่ถ่ายคู่กับปืนสั้นกระบอกหนึ่งลงไปในโลกออนไลน์ จนโดนหลายฝ่ายออกมาต่อว่าต่อขาน แม้ทางสโมสรจะออกมาอ้างว่าเป็นแค่ปืนปลอมก็ตาม
 
เซบาสเตียง บาสซง ปราการหลัง นอริช ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนรุมวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเล่นพิเรนทร์โพสต์รูปของตัวเขาที่ถ่ายร่วมกับปืนสั้น 1 กระบอกในอิริยาบถต่างๆ ลงทางอินสตาแกรม แอพลิเคชั่นแบ่งปันภาพชื่อดัง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
รูปภาพรูปหนึ่งเผยให้เห็น กองหลังทีมชาติแคเมอรูน ทำท่าเล็งปืนเตรียมยิง ส่วนอีกรูปเป็นเขากำลังทำท่าเป่าปากกระบอกปืน และเขาเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ซ้อมยิงปืนในสวน" พร้อมอธิบายว่าที่เขาต้องซ้อมไว้เพื่อ "ความปลอดภัย" ของ เอลยาห์ ลูกสาวของเขา
 
ด้าน ริชาร์ด เทย์เลอร์ ผู้รณรงค์ต่อต้านอาวุธปืนและมีด หลังจาก ดามิโลล่า เทย์เลอร์ ลูกชายวัย 10 ปีของเขาถูกฆาตกรรมเมื่อเดือน เม.ย. ปี 2008 กล่าวว่า "นักฟุตบอลเป็นแบบอย่างของสังคม นี่จึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก พฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรยอมให้เกิดขึ้น"
 
โฆษกทัพ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ออกมาอ้างว่าปืนในรูปนั้นเป็นแค่ปืนปลอม ขณะที่ตอนนี้รูปดังกล่าวก็ถูกลบไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลาดรู๊ปรับอาจขายวิลเลี่ยมส์หาเงินเสริมทัพ
    ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ยอมรับอาจจำใจต้องขาย แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ในซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินไปเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังรู้ดีว่ามีหลายทีมที่จบอันดับต่ำกว่าพวกเขาในฤดูกาลนี้จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์
  • เวลคัมทูพรีเมียร์ลีก"พาเลซเกิร์ล"
    อย่างที่รู้กันว่าคริสตัล พาเลซ เขามีทีมเชียร์ลีดเดอร์ประจำทีมด้วยซึ่งซีซั่นหน้าพวกเขาจะเลื่อนชั้นมาโชว์สเต็ปบนเวทีพรีเมียร์ลีกให้เห็นกันวันนี้จึงเรียกน้ำย่อยเอาของเกามาให้ยลไปพลาง
  • บ๊ายบายแอนฟิลด์! เรน่าจ่อโยกเฝ้าเสาบาร์ซาภายใน 2 วีค
    เดอะ ค็อปคงใจหายไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่านายด่านชาวสแปนชิจะจรดปากกาย้ายไปเฝ้าเสาให้เจ้าบุญทุ่มภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • เป้าแรก! "มู"กาหัว"ฮัลค์" เติมโหดทัพหน้าสิงห์
    ดิ โอนลี่ วัน หวังเพิ่มพลังทำลายล้างให้สิงห์บลูเป็นอันดับแรก ด้วยการกระชากหัวหอกจอมพลังของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาร่วมทัพเป็นรายแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »