ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีละหน ‘หญิง’ งัดเต้าปัดฝุ่น

ปีละหน ‘หญิง’ งัดเต้าปัดฝุ่น

Posted 30/05/2013 by สยามบันเทิง

          นานทีปีหน ที่กว่าจะได้เห็นดาราสาวขาวหมวยอย่าง “หญิง” กัญญา ไรวินท์ มาออกงานเดินเฉิดฉายบนพรมแดงกับเขาซักที งานนี้ สาวหญิง จะยอมน้อยหน้าดาราสาวๆ รุ่นใหม่ๆ สดๆ ได้ยังไงกัน ก็เลยงัดเต้าขาวๆ มาประชันซะหน่อย ในชุดสีชมพูสดใส คอวีเชฟแหวกเต้ากระจาย ในงานทรูวิชั่นส์ เอาสิ! ให้มันรู้กันไปเลย นานๆ จะโชว์ทั้งที ต้องเป็นข่าวซะหน่อยละจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟาง' จัดบิกินี่ ลอยทะเล
    ปฏิเสธไม่พร้อมถ่ายแบบบิกินี่ขึ้นปกหนังสือรับซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สำหรับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนนางร้ายหุ่นฟิตอย่าง “ฟาง” พิชญา เชาวลิต จัดให้แบบเต็มตา รวมทั้งกลุ่มแฟนคลับที่ตามฟอลโลว์ทาง IG โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวฟาง อวดเซ็กซี่ฟูลบิกินี่แบบจัดเต็ม ขณะไปเที่ยวทริปกระบี่กับแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ที่จะรีเทิร์นรักกันอีกรอบ และแก๊งเพื่อนดารานอกและในวงการ ซึ่งสำหรับภาพที่ สาวฟาง นำมาโพสต์ใ...
  • สาวเทรนดี้ ''หมิ่วหมิว-ธัญชนก'' S Cawaii! Girls 2013 ไอดอลนางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต!!
    ตอกย้ำกระแสความฮอตสุดๆ สำหรับนิตยสาร S Cawaii! Thai Edition นิตยสารแฟชั่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่เคียงคู่สาวเทรนดี้จนครองใจสาวเทรนดี้ทั่วเมืองไทย หลังเปิดเวทีค้นหานางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ไอดอลสาวเทรนดี้ ในงานฉลองครบรอบ 9 ปี นิตยสาร S Cawaii! Thai Edition ซึ่งสาวเทรนดี้ ''หมิ่วหมิว'' ธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ คว้าตำแหน่ง S Cawaii! GIRL 2013 คนล่าสุดมาครอง วันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันอย่างใกล้ชิด
  • ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''
    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย
  • พ่อ''กรีน''สั่ง''เคลลี่''คบได้แต่ห้ามทำร้ายลูก
    คุณพ่อของนางเอกสาว ''กรีน-อัษฎาพร'' เปิดใจผ่านคลิปเล่าสถานการณ์วันที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ไปขอขมา เผยตนยื่นข้อเสนอให้มาหมั้นลูกสาวไว้ก่อน แต่นักแสดงหนุ่มไม่ยอม ถึงกับหน้าถอดสี บอกยังไม่พร้อม ขอพิสูจน์ตัวเองนับหนึ่งใหม่ คุณพ่อเผยยอมให้คบกัน แต่ต้องอยู่ในกติกา อย่าทำตัวมากกว่าแฟน ที่สำคัญห้ามลงไม้ลงมือ แฉวันที่พระเอกหนุ่มมาขอโทษ ทีแรกยังวางฟอร์มแสดงท่าทีไม่เคารพ แต่จู่ๆ ก็เปลี่ยนท่าทีลุกขึ้นมาคุกเข่าสำนึกผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »