ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซซาร์เผยยังไม่คิดเรื่องชิ่งคิวพีอาร์

เซซาร์เผยยังไม่คิดเรื่องชิ่งคิวพีอาร์

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยยังไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของตนเอง เพราะต้องการมีสมาธิกับการช่วย บราซิล ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ขณะเดียวกัน ยังมีสัญญากับต้นสังกัดฉะนั้นการพูดเรื่องย้ายทีมเป็นการขัดกับจรรยาบรรณ

ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายออกจากถิ่น ลอฟตัส โร้ด แม้ว่ามีข่าวหลายๆ ทีมดัง พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวไปเสริมทัพ
 
นายทวารวัย 33 ปี ไม่สามารถช่วย  "คิวพีอาร์" รอดจากการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และด้วยเหตุผลนี้ทำให้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล รวมทั้งทีมในลีกเมืองมะกะโรนี แสดงความสนใจอยากได้ตัว อย่างไรก็ตาม เซซาร์ ซึ่งอยู่กับทีมชาติบราซิล เพื่อเตรียมตัวช่วยชาติทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ยืนยันว่ายังไม่คิดเรื่องอนาคตในระดับสโมสรตอนนี้
 
เซซาร์ ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค จนถึงปี 2016 เปิดเผยว่า "ผมไม่รู้เรื่องเลย โดยเฉพาะการเจรจาในเชิงลึกกับบางสโมสร แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น นี่คือเวลาสำหรับศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ผมต้องมีสมาธิในการทำผลงานให้ดีกับการเล่นให้ทีมชาติ ผมจะไม่พูดถึงทีมอื่นๆ หรอก เพราะนั่นมันจะเป็นเรื่องที่ผิดจรรยาบรรณ เพราะผมยังมีสัญญาอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค และผมจะปล่อยให้คนที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในอาชีพของผมจัดการเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »