ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม

''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม

Posted 30/05/2013 by siamdara

    ''ตอง-ภัครมัย'' ปัดทำตัวเป็นไฮโซ แจงอย่าใช้คำนี้กับตน เผยยังไม่พร้อมแต่ง ''โจ้'' แฟนหนุ่ม ขอมุ่งธุรกิจก่อน ไม่รู้ ''อั้ม-พัชราภา'' จะแต่งงาน ''แอมป์-พิธาน'' ปีหน้า โบ้ยไปถามเอง ขณะที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ไม่รู้เหมือนกัน


    เงียบหายจากจอทีวีไปพักใหญ่สำหรับดารานักร้องสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวที่งานเปิดตัวโครงการ The Voice เสียงจากเรา ที่ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามว่าขณะนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่าช่วงนี้ใช้เวลาไปกับการทำธุรกิจ แต่งานในวงการก็รับบ้าง
    

    ''กลับมารับงานเหมือนเดิม แต่พอดีตองทำธุรกิจไปด้วย เลยทำให้เวลาไม่ตรงกับที่รับงานค่ะ บางงานก็เลยไม่ได้รับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้มีคนแซวว่าขึ้นแท่นไฮโซรู้สึกอย่างไร ตองเผยว่าตนไม่เคยทำตัวไฮโซ และอย่าเรียกตนอย่างนั้นเลย เพราะไฮโซมันต้องมีชาติตระกูล และการกระทำที่ดีไม่ใช่แค่มีเงินอย่างเดียว
    
    
    ''ไม่เคยทำตัวเป็นไฮโซเลย ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ขอให้ธุกิจรอดก่อนค่อยเรียกว่าไฮโซ อย่าเรียกเลย อายค่ะ ตองว่าคำว่าไฮโซมันเป็นมากกว่าการมีตังค์ มันน่าจะเกี่ยวกับเรื่องของชาติตระกูล การทำตัว ไม่ได้หมายความว่ามีตังค์อย่างเดียว''
    

    เมื่อถามว่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานกับโจ้ แฟนหนุ่มเมื่อไหร่ เจ้าตัวเผยว่ายังไม่มีข่าวดี ขอทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จก่อน เมื่อถามว่าในฐานะที่สนิทกับนางเอกซุป''ต้าร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แล้วพอจะรู้หรือไม่ว่าอั้มจะแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าจะแต่งในปีหน้า เรื่องนี้ตองเผยว่า ''มีคนถามเยอะเหมือนกัน ไปถามอั้มดีกว่าถ้าเกิดว่าอั้มจะแต่งจริงคงบอกให้ตองและเพื่อนๆ ตัดชุดแล้วนะ แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นเค้าบอกอะไร ยังไม่รู้เลยเพื่อนจะแต่งหรือเปล่า ถ้าอั้มจะแต่งคงบอกนะ'' ตองกล่าว
    

    ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องข่าวอั้มแต่งงานนั้น ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวเพื่อนสนิทอีกคนของอั้มที่งานซีทีเอช ว่าพอจะทราบเรื่องนี้หรือไม่ เมย์เผยว่าเรื่องนี้ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน


    ''อันนี้ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ถ้ามีก็ดี แต่ว่ายังไม่เห็นเลย แต่ตอนนี้เค้ามีความสุขนะ'' เมย์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พักร้อน(เซ็กซี่)เบาๆ ณ เขาใหญ่
    เป็นซุปตาร์..เพื่อนแยะจริงๆ "อั้ม พัชราภา" ที่ขอควงแก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวพักร้อนสุดเหวี่ยง..ที่เขาใหญ่ งานนี้ ซุปตาร์อั้ม จัดเต็ม กิจกรรมแน่น!! (แมนๆ ทั้งนั้น) ไม่ว่าจะ แข่งยิงบีบีกัน หรือ ซิ่งรถเอทีวี คงเป็นเพราะได้หวานใจ "แอมป์ พิธาน" ไปตามเฝ้า สาวอั้ม เลยมีกำลังใจเยอะ ก่อนจะปิดท้ายแอบเซ็กซี่ กระโดดน้ำลงสระกับแก๊งเพื่อนสาว แบบขอลืมอายุไว้ชั่วคราวนะคะ
  • ใหม่ มึน ซุ่มคุยทหาร โต้อัพค่าตัวเทียบ อั้ม
    ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 500 ล้านเรียบร้อยแล้ว! ทำให้นางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา ถูกเม้าท์เผาขนฉวยโอกาสอัพค่าตัวสูงปรี๊ดเทียบเท่านางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา เลยทีเดียว! งานนี้ สาวใหม่ รีบปฏิเสธไม่เป็นความจริง ย้ำยังเรทปกติ หวั่นอีเว้นท์เข้าใจผิดไม่จ้างออกงาน มึน! ข่าวซุ่มคุยหนุ่มในเครื่องแบบ ออกตัวโสดสนิท!!
  • ''อั้ม-แอมป์''สวีตดุจซ้อมแชะภาพวิวาห์
    สองซุป'ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม-นุ่น'' หนีร้อนช่วงสงกรานต์ป๊ะกันไกลถึงฝรั่งเศส ต่างโพสต์ภาพคู่หวานใจสวีตกันแบบสุดๆ ไม่ต่างกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง เช่นเดียวกับเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงหนีร้อนไกลต่างประเทศกันเพียบ
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »