ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชุดขาวจืด!ริเบรี่ลั่นไม่สนโยกซบ

ชุดขาวจืด!ริเบรี่ลั่นไม่สนโยกซบ

Posted 30/05/2013 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมเผยตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "เสือใต้" จนถึงทุกวันนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด
 
เรอัล มาดริด เคยพยายามที่จะคว้าตัว ริเบรี่ มาแล้วในอดีต และการที่ล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" แต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังฝรั่งเศส ขึ้นมาดูแลเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะของสโมสร ทำให้มีกระแสข่าวว่า ริเบรี่ อาจจะถูกยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทาบทามอีกรอบ
 
อย่างไรก็ตาม แข้งจอมพลิ้วทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทัพ "เสือใต้" มาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ประกาศชัดว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีความคิดที่จะอำลาต้นสังกัดไปไหน
 
"ถ้า ซีดาน ติดต่อเข้ามาหาผม ผมก็จะบอกเขาไปว่า ผมกำลังรู้สึกดีมากๆ กับ บาเยิร์น ซึ่งผมก็หวังว่า เขาคงเข้าใจผมนะ ในอดีตผมเคยเฉียดที่จะได้ย้ายไป เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น และผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ท้ายที่สุดผมได้อยู่กับ บาเยิร์น ต่อ" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว
 
ปัจจุบัน ริเบรี่ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนกระทั่งสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2015 แต่ก็เชื่อกันว่า ตอนนี้เจ้าตัวใกล้ที่จะได้ขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »