ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ตั้ง!แฟนสโต๊คติดป้ายไล่ฮิวจ์สแล้ว

ยังไม่ตั้ง!แฟนสโต๊คติดป้ายไล่ฮิวจ์สแล้ว

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

ยังไม่ทันเริ่มงานก็โดนไล่เสียแล้วสำหรับมาร์ค ฮิวจ์ส ว่าที่กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่เจอแฟนบอลใจเด็ดติดป้าย "ฮิวจ์ส ออกไป!" ทั้งที่เจ้าตัวยังไม่ได้รับตำแหน่งด้วยซ้ำ เดินสายขับไล่ไปรอบๆสนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ต้องเผชิญการต่อต้านตั้งแต่ยังไม่ได้รับมอบหมายเข้าทำหน้าที่ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ ทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ เมื่อแฟนบอลของสโมสร ตั้งแง่ขับไล่ทันทีด้วยการออกมาแสดงความไม่พอใจก่อนที่เจ้าตัวน่าจะได้รับการประกาศเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
อดีตกุนซือทีมชาติเวลส์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ จะได้รับการประกาศให้มารับตำแหน่งต่อจากโทนี่ พูลิส ที่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล ทว่าเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับป้าย "ฮิวจ์ส ออกไป!" จากแฟนบอลรายหนึ่งที่นำมาติดรถพร้อมจอดอยู่ภายนอกสนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ทีผ่านมา
 
คาร์ล สาวก "ช่างปั้นหม้อ" ใจเด็ด ยืนยันว่าเขาเป็นตัวแทนของแฟนบอลส่วนใหญ่ของสโมสรที่ไม่ต้องการให้ฮิวจ์ส มาคุมทัพทีมรักของเขา โดยบอกว่า "มันไม่ใช่แค่ผมหรอกนะ แต่มันเป็นความคิดของแฟนสโต๊คถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยไม่ให้ผมเข้าไปในบริทานเนีย ผมเลยต้องขับรถไปรอบๆ"
 
 "ผมจอดรถที่สะพานตรงมอเตอร์เวย์ และก็มีคนบีบแตรเพื่อสนับสนุนผม แถมยังมาขอถ่ายรูปอีก เขาไม่ใช่การแต่งตั้งในระยะยาว ลองดูสถิติของเขาก่อนสิ แต่มันก็ดูเหมือนกับว่าไม่ว่าอย่างไรเขาก็จะได้รับการแต่งตั้งอยู่แล้ว"
 
 ฮิวจ์สนั้น โดนไล่ออกจากตำแหน่งที่ "คิวพีอาร์" หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญทำให้สโมสรต้องลงเอยด้วยการหล่นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ดีก่อนหน้านั้นเขาทำผลงานน่าประทับใจกับเวลส์, แบล็คเบิร์น และฟูแล่ม ส่วนการคุมแมนฯ ซิตี้ และฟูแล่ม ก็ไม่ได้ล้มเหลวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »