ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แผนเก่า!ราชันจี้เบลขอย้ายทีมบีบไก่หมดทางรั้ง

แผนเก่า!ราชันจี้เบลขอย้ายทีมบีบไก่หมดทางรั้ง

Posted 01/06/2013 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใช้แผนเดิมที่เคยกระชากลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตออกมาจากไวท์ ฮาร์ท เลนเมื่อปีก่อน โดยส่งสัญญาณบอกแกเร็ธ เบล ปีกจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อกรุยทางเปิดการเจรจาย้ายสังกัดแบบไม่มีอุปสรรคขัดขวาง

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน แสดงความต้องการให้ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เปิดเผยแรงปรารถนาในการย้ายสังกัดด้วยการเขียนคำร้องขอย้ายทีมเป็นลายลักษณ์อักษรยื่นต่อดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้ามาเปิดการเจรจาย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องการเซ็นสัญญาคว้าดาวเตะทีมชาติเวลส์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ก็สนใจอยากได้เจ้าตัวมาร่วมทัพเช่นกัน
 
แต่เรอัล เชื่อมั่นว่า เบลจะเลือกพวกเขาเป็นเป้าหมายแรก แม้จะมีการหวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวจะไม่กล้าบอกความต้องการตามตรงไปยังเลวี่ โดยมิดฟิลด์วัย 23 กะรัตนั้น ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่"ไก่เดือยทอง" ต้องการต่อสัญญากับเขาออกไปพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.65 ล้านบาท) ขณะที่รองแชมป์ลีกแดนกระทิงนั้น เตรียมพร้อมสัญญา 10 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 450 ล้านบาท) พร้อมการรับประกันได้ลงสนามในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอเอาไว้เช่นกัน
 
สิ่งเดียวที่ยอดทีมจากซานติอาโก้ เบร์นาเบวต้องการคือการให้เบลยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพื่ออนุญาตให้พวกเขาสามารถยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และเริ่มต้นการเจรจากับนายหน้าส่วนตัวของเขาได้เป็นลำดับต่อมา โดยฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด รู้ดีว่าเลวีนั้น เป็นคนที่เจรจาต่อรองด้วยยาก และจะไม่ยอมยกธงขาวในความหวังเก็บซูเปอร์สตาร์ของทีมเอาไว้
 
นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเปเรซ ถึงอยากให้เบล เดินตามรอยของลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ชาวโครแอต ที่บีบต้นสังกัดขอย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิงด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อปีก่อนแม้ว่ายังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนอีกถึง 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมพูดแล้ว!เฮียมูอวยพรชุดขาวก่อนแยกทาง
    ในที่สุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยอมเปิดปากพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นการกล่าวสั้นๆ และอวยพรให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมีความสุขมากๆ ในอนาคต นับเป็นการสั่งลาก่อนที่จะลุกจากเก้าอี้กุนซือถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปหลังจบฤดูกาลนี้
  • เบนเซม่าปลื้มวารานมีพัฒนาการยอดเยี่ยม
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รับ ราฟาเอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในปีนี้ พร้อมเชื่อเจ้าตัวสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้สโมสร และ ในระดับทีมชาติ ได้แน่นอน
  • คันนาสุดมั่น! อิกวาอิน จะพาม้าลายกลับมายิ่งใหญ่
    ฟาบิโอ คันนาวาโร มั่นใจว่าการย้ายเข้ามาของ กอนซาโล อิกวาอิน จะทำให้ม้าลายกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอน
  • ซัวเรซยันไม่เคยคุยราชันแต่รับเบื่อชีวิตแดนผู้ดี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งโต๊ะโต้ข่าวเปล่าเจรจาย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่รับตอนนี้กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง เพราะใกล้หมดความอดทนที่โดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »