ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเซ็ง!โดนแฟนชุดขาวโห่ใส่นัดสั่งลา

เฮียมูเซ็ง!โดนแฟนชุดขาวโห่ใส่นัดสั่งลา

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้รับความทรงจำที่ไม่ดีเท่าไหร่กับเกมสุดท้ายในฐานะกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เมื่อเขาโดนกองเชียร์ของทีมตัวเองโห่ใส่ช่วงก่อนเกมที่พาทีมชนะ โอซาซูน่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้กุนซือชาวฝอยทองจะเคยพาทีมได้ทั้งแชมป์ลีก และ โกปา เดล เรย์ มานอนกอดก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ถูกแฟนบอลส่วนใหญ่ของทีมโห่ใส่อย่างหนัก ในช่วงก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล 2012-13 ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว คว้าชัยเหนือ โอซาซูน่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นนัดสุดท้ายที่ มูรินโญ่ จะได้คุมทัพ "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะแยกทางกับกุนซือวัย 50 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่น 2012-13 จนไม่ได้แชมป์เลยแม้แต่รายการเดียว แถมนายใหญ่เลือดฝอยทองยังมีปัญหากับลูกทีมอย่างหนักอีกต่างหาก

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมยักษ์ใหญ่ของกรุงมาดริดเมื่อปี 2010 พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาล 2010-11 มาครอง ก่อนจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นต่อมา แต่ดูเหมือนความสำเร็จเหล่านั้นจะไม่ได้ทำให้แฟนบอลของ เรอัล มาดริด ปลาบปลื้มเขาเท่าไหร่ เพราะทันทีที่มีการประกาศชื่อของกุนซือชาวโปรตุกีสในช่วงก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นนั้น สาวกหลายคนของ "ราชันชุดขาว" ก็ส่งเสียงโห่ขึ้นมาทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 4 - 2 โอซาซูน่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัด โอซาซูน่า ทีมเยือนสบาย 4-2 นับเป็นการส่งท้าย โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือที่จะอำลาทีมหลังแมตช์นี้ได้อย่างประทับใจ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮส่งเฮียมู!เปิดรังอัดโอซาฯนิ่ม4-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัด โอซาซูน่า ทีมเยือนสบาย 4-2 นับเป็นการส่งท้าย โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือที่จะอำลาทีมหลังแมตช์นี้ได้อย่างประทับใจ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • จับตาบิ๊กดีล!เรือส่งเตเวซแลกเปเป้-ดิมาเรีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาให้หน้าตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน ในรายของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กับ เปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย สองดาวเตะ "ราชันชุดขาว"
  • มาร์เซโลสุดเสียดาย! เนย์มาร์เมินชุดขาวเลือกบาร์ซ่
    แบ็คซ้ายชาวแซมบ้า ยอมรับว่าเสียดายที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แทนที่จะเป็นเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »