ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโลสุดเสียดาย! เนย์มาร์เมินชุดขาวเลือกบาร์ซ่

มาร์เซโลสุดเสียดาย! เนย์มาร์เมินชุดขาวเลือกบาร์ซ่

Posted 01/06/2013 by goal.com

 

แบ็คซ้ายชาวแซมบ้า ยอมรับว่าเสียดายที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แทนที่จะเป็นเรอัล มาดริด

มาร์เซโล แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลของสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเสียดายมากที่ไม่ได้ร่วมงานกับ เนย์มาร์ ในถิ่น ซานดิอาโก้ เบร์นาบิว เพราะกองหน้าเนื้อหอมเลือกที่จะไปอยู่กับ บาร์เซโลนาแทน

เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวตัว 28 ล้านยูโรเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ราชันชุดขาวก็ให้ความสนใจในตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลมาตลอด แต่นักเตะต้องการที่จะเล่นให้ทีมเจ้าบุญทุ่มเท่านั้น

"มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนา ผมอยากที่จะร่วมงานกับเขาที่ มาดริด แต่กลายเป็นว่าต้องเผชิญหน้ากับเขาแทนในฤดูกาลหน้า" มาร์เซโล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"แต่อย่างไรก็ตามผมก็ยินดีกับเขาด้วย มันเป็นการก้าวหน้าครั้งสำคัญในอาชีพของเขา เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและจะแจ้งเกิดใน ลา ลีกา ได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูโหดส่งท้ายหั่นกาซียาสหลุดโผเกมสั่งลา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮียบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ราดน้ำมันสั่งลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบว เมื่อไม่เรียกใช้บริการของอีเกร์ กาซียาส จอมหนึบสแปนิช แม้แต่บนม้านั่งสำรอง แม้ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือ 1 มีอาการเดี้ยงจนลงสนามในเกมพบโอซาซูน่า ในวันเสาร์นี้ไม่ได้
  • แผนเก่า!ราชันจี้เบลขอย้ายทีมบีบไก่หมดทางรั้ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใช้แผนเดิมที่เคยกระชากลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตออกมาจากไวท์ ฮาร์ท เลนเมื่อปีก่อน โดยส่งสัญญาณบอกแกเร็ธ เบล ปีกจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อกรุยทางเปิดการเจรจาย้ายสังกัดแบบไม่มีอุปสรรคขัดขวาง
  • ยอมพูดแล้ว!เฮียมูอวยพรชุดขาวก่อนแยกทาง
    ในที่สุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยอมเปิดปากพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นการกล่าวสั้นๆ และอวยพรให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมีความสุขมากๆ ในอนาคต นับเป็นการสั่งลาก่อนที่จะลุกจากเก้าอี้กุนซือถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »