ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูโหดส่งท้ายหั่นกาซียาสหลุดโผเกมสั่งลา

จ่ามูโหดส่งท้ายหั่นกาซียาสหลุดโผเกมสั่งลา

Posted 01/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮียบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ราดน้ำมันสั่งลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบว เมื่อไม่เรียกใช้บริการของอีเกร์ กาซียาส จอมหนึบสแปนิช แม้แต่บนม้านั่งสำรอง แม้ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือ 1 มีอาการเดี้ยงจนลงสนามในเกมพบโอซาซูน่า ในวันเสาร์นี้ไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ตัดสินใจหั่นชื่อของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน หลุดออกจากทีมในเกมส่งท้ายฤดูกาลกับโอซาซูน่า ในศึกลา ลีกา ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้
 
นายใหญ่จอมเครียด ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิง เมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ดี เขาเตรียมลงจากตำแหน่งหลังจากจบเกมสุดสัปดาห์นี้ พร้อมความขัดแย้งกับแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจในการดรอปกาซียาส เป็นเพียงตัวสำรองตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
 
กัปตันทีมชาติสเปน โดนหั่นออกจากทีมตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีก่อน และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนั้บตั้งแต่นั้น โดยมูรินโญ่ ได้เซ็นสัญญาคว้าดีเอโก้ โลเปซ มาจากเซบีย่า และส่งเขาเป็นมือ 1 ของทีมทันที

แม้โลเปซ ไม่สามารถลงเล่นเกมกับโอซาซูน่าได้เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่แทนที่กุนซือจากแดนฝอยทอง จะเรียกาซียาส กลับมาเฝ้าเสา เขากลับตัดสินใจส่งอันโตนิโอ อาดาน มือกาวดาวรุ่ง ลงเป็นตัวจริงแทน โดยมีเฆซุส เฟร์นานเดซ นั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง
 
การปฎิบัติของมูรินโญ่ต่อกาซียาสนั้น สร้างปัญหาให้เกิดขึ้นในเบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้เพราะมีนักเตะหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เปเป้ ปราการหลังแข้งโหด ไม่พอใจที่จอมหนึบวัย 32 กะรัตโดนมองข้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนเก่า!ราชันจี้เบลขอย้ายทีมบีบไก่หมดทางรั้ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใช้แผนเดิมที่เคยกระชากลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตออกมาจากไวท์ ฮาร์ท เลนเมื่อปีก่อน โดยส่งสัญญาณบอกแกเร็ธ เบล ปีกจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อกรุยทางเปิดการเจรจาย้ายสังกัดแบบไม่มีอุปสรรคขัดขวาง
  • ยอมพูดแล้ว!เฮียมูอวยพรชุดขาวก่อนแยกทาง
    ในที่สุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยอมเปิดปากพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นการกล่าวสั้นๆ และอวยพรให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมีความสุขมากๆ ในอนาคต นับเป็นการสั่งลาก่อนที่จะลุกจากเก้าอี้กุนซือถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปหลังจบฤดูกาลนี้
  • เบนเซม่าปลื้มวารานมีพัฒนาการยอดเยี่ยม
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รับ ราฟาเอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในปีนี้ พร้อมเชื่อเจ้าตัวสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้สโมสร และ ในระดับทีมชาติ ได้แน่นอน
  • คันนาสุดมั่น! อิกวาอิน จะพาม้าลายกลับมายิ่งใหญ่
    ฟาบิโอ คันนาวาโร มั่นใจว่าการย้ายเข้ามาของ กอนซาโล อิกวาอิน จะทำให้ม้าลายกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »